Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Cán bộ bảo vệ giao thông hành hung người vi phạm bị dân quay lại

Vừa qua, một đoạn ghi hình cảnh một CSCĐ đánh một người vi phạm giao thông đã được đăng tải trên các trang mạng. Đoạn clip đã khiến người dân vô cùng bất bình.
Hiện tại, cơ quan chức năng Ninh Bình tiến hành xác minh thực hư sự việc.
Theo đó, vào ngày 25-7 vừa qua, một đoạn ghi hình khoảng 7 phút với nội dung cảnh sát cơ động tại Kim Sơn đánh người phạm luật giao thông chảy máu, đã được đăng tải trên các trang mạng. Những cư dân mạng sau khi xem xong đoạn video đều tỏ ra bất bình.

Được biết, vụ việc diễn ra vào ngày 25-7, tại TT Phát Diệm, Kim Sơn, Ninh Bình. Đoạn video ghi lại cảnh nhiều người dân vây quanh một chiến sĩ CSCĐ, một số người đứng ghi hình, chụp ảnh hiện trường. Những người này đang phản ứng lại hành động của viên cảnh sát khi người này dùng dùi cui đánh một thanh niên phạm luật giao thông chảy máu mũi.
Nam thanh niên trong đoạn ghi hình được xác định là Trần Quang Vinh (SN 1993) thường trú ngay tại thị trấn này. Trước đó, Vinh dùng xe máy chở một người khác, cả hai không nón bảo hiểm. Vinh bị chiến sĩ cảnh sát nói trên ra hiệu dừng xe kiểm tra giấy tờ.
Nhưng Vinh không dừng xe mà còn muốn tẩu thoát, chiến sĩ CSCĐ cùng một chiến sĩ CSGT đuổi theo và giữa hai bên xảy ra tranh cãi và đánh nhau.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.



Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét