Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Công ty bảo vệ ở Bình Tân

Kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Dich vu bao ve o Binh Tan của chúng tôi:

DICH VU BAO VE O QUAN  BINH TAN
Nổi tiếng là một quận có tình hình phức tạp, không ít công ty bảo vệ ở Bình Tân e ngại về tệ nạn, về việc có thể bị “tai nạn nhề nghiệ” bất cứ lúc nào và công ty bảo vệ Sài Gòn cũng đã e ngãi rất nhiều khi mở rộng dịch vụ và các hoạt động bảo vệ của mình đến Quận Bình Tân. Tuy nhiên, sau nhiều năm tháng hoạt động trên đại bàn này, chúng tôi cũng đã rút ra khá nhiều kinh nghiệm cho bản thân mình để có thể làm việc được trong một môi trường bất ổn về mặt an ninh.

Tại sao lại nói Bình Tân là khu vực có tình hình an ninh phức tạp và bất ổn vì có một cuộc khảo sát và thống kê cho thấy hơn 2300 quán bar, nhà hàng, quán ăn , hớt tóc,… có những người thuộc gian hồ, máu mặt và là nơi xảy ra nhiều hiện trạng tệ nạn xã hội nhất ở Sài Thành. Tuy nhiên, không thể không kể đến tốc độ đô thị hóa diễn ra một cách mạnh mẽ ở quận này với nhiều khu công nghiệp lớn như khu công nghiệp Tân Tạo, Vĩnh Lộc,… Và đối với nhưng nơi như vậy thì khi có bất kì một công ty, xí nghiệp hay cơ sở kinh doanh, văn phòng, nào được thành lập thì cũng cần đến các lực lượng bảo vệ. Với trách nhiệm , bổn phận của mỉnh có thể giúp cho công ty giữ vững được an ninh trật tự, yên tâm sản xuất và kinh doanh.

Công ty bảo vệ ở Bình Tân-Dịch vụ bảo vệ Bình Tân
Công ty bảo vệ ở Bình Tân-Dịch vụ bảo vệ Bình Tân

Tuy nhiên, một mặt do vấn đề an ninh, nhiều công ty không thường chọn Bình Tân là khu vực để có thể thực hiện công việc kinh doanh của mình, một mặt do hoạt động bảo vệ của bảo vệ Sài Gòn vẫn chưa được đồng bộ nên đối tác của công ty bảo vệ ở Bình Tân vẫn còn hạn chế so với các Quận, huyện khác của Tp. Hồ Chí Minh.
Quý khách hàng có thể tham khảo bảng báo giá của chúng tôi dưới đây:
Để thực hiện công tác bảo vệ được tốt và tránh để xảy ra va chạm, ẩu đả,đôi co với những thành phần bất hảo luôn tìm cách để phá hoại thì công ty bảo vệ Sài Gòn luôn tìm hiểu thật kỹ địa bàn, sẵn sàng ứng phó và nghĩ đến nhiều phương án giải quyết cho những tình huống khác nhau có thể xảy ra. Phối hợp với các cơ quan chức năng ở địa phương để kịp thời báo cáo và tìm hướng giải quyết tốt nhất cho các vụ việc. Tuy nhiên, từ khi nhân nhiệm vụ đến nay, các nhân viên của Cong Ty Bao Ve o Binh Tan vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và ít phải đối mặt với những diễn biến phức tạp hay quấy rối của người lạ từ bên ngoài, giúp cho công nhân và các nhà máy, công trình đi vào hoạt động bình yên, an toàn.
Thông tin Liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ SÀI GÒN 24H

PHÒNG KINH DOANH


(08) 38312302 – (08) 3 8312303

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét