Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Công ty bảo vệ ở Hóc Môn

Công ty bảo vệ ở Hóc Môn của bảo vệ Sài Gòn 24h hiện đang chiếm được sự quan tâm tin tưởng của nhiều khách hàng là các xí nghiệp, công ty, cửa hàng dịch vụ trên địa bàn huyện Hóc Môn. Là một trong những địa bàn vùng ngoại ô của Thành Phố Hồ Chí Minh, Huyện Hóc Môn những năm qua đã phát triển kinh tế vượt bậc, kèm theo đó là sự ra đời của các xí nghiệp, nhà máy, công ty, cửa hàng….Tuy nhiên, vẫn còn là địa bàn vùng ven thành phố nên tình hình kinh tế, trất tự ở đây còn gặp nhiều khó khăn, công tác đảm bảo an toàn về mặt hàng hóa, thiết bị luôn đặt lên hàng đầu.
Bảng báo giá dịch vụ


DICH VU BAO VE O HOC MON

Đáp ứng nhu cầu đó, công ty bảo vệ Sài Gòn 24 h mở chi nhánh công ty bảo vệ ở Hóc Môn. Với mục tiêu đề ra là mở rộng và phát triển quy mô công ty, tìm kiếm nguồn khách hàng và đáp ứng nhu cầu của thị trường. với mục tiêu đó, chúng tôi tiến hành mở chi nhánh tại Hóc Môn và nhiều địa bàn quận huyện khác, nhất là các quận huyện vùng ven thành phố và hành lang kinh tế ven thành phố, nơi có điều kiện kinh tế và đang có xu hướng phát triển.

Công ty bảo vệ ở Hóc Môn
Công ty bảo vệ ở Hóc Môn

Với đội ngũ công nhân viên chức là những người lâu năm trong nghề, đã từng có nhiều năm công tác trong các lĩnh vực an ninh, được đào tạo chuyên sâu về bảo vệ, nghiệp vụ bảo vệ,công ty bảo vệ ở Hóc Môn đã và đang cung cấp các dịch vụ bảo vệ nhà xưởng, cty, cửa hàng…..trên khắp địa bàn Huyện Hóc Môn.

Bên cạnh xây dựng và phát triển thương hiệu, các nhân viên của Sài Gòn 24h nói chung và của Cong ty bao ve o Hoc Mon nói riêng cùng phối hợp với chính quyền địa phương trong công tác bảo vệ an toàn tài sản của các địa bàn, khu vực mà chúng tôi đảm trách, góp phần nâng cao cảnh giác, đề phòng và đảm bảo trật tự địa phương.
Dich vu bao ve o Hoc Mon – Thông tin liên hệ:

PHÒNG KINH DOANH: (08) 38312302

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét