Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Công ty bảo vệ ở Quận 2

Công ty bảo vệ ở Quận 2 của bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ cho các công ty, chung cư, cao ốc, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí….Với tốc độ phát triển vượt bậc trong những năm qua, Quận 2 là khu vực có được sự đầu tư phát triển của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước với nhiều khu chung cư, cao ốc, khách sạn, khu căn hộ cao cấp cùng với khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2 là trung tâm hành chính tổng hợp của Tp Hồ CHí Minh. Vì vậy, nơi đây cũng cần đẩy mạnh các vấn đề về an sinh xã hội nhất là tăng cường và nâng cao tình hình ổn định, an ninh khu vực với sự góp phần không nhỏ của các công ty bảo vệ ở Quận 2.
Dưới đây là bảng báo giá dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng có thể tham khảo


DICH VU BAO VE O QUAN 2

Quận 2 được thành lập vào năm 1997, giáp với Thủ Đức, Bình Thạnh, Quận 1, Quận 9 và có sông Sài Gòn chảy qua. Quận 2 cũng gồm 11 phường: An Khánh, An Lợi Đông, An Phú, Bình An, Bình Khánh, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền và Thủ Thiêm. Tuy nơi đây có mật độ dân cư còn thưa thớt nhưng với sự đầu tư và phát triển không ngừng về mặt địa ốc, xây dựng các tòa nhà, chung cư cao cấp đã tạo một môi trường văn minh, thân thiện và là nơi lý tưởng dành cho những người có mức sống cao rất cần một không gian an ninh và thoải mái cho mình.

Các khu chung cư, cao ốc lớn ở Quận 2 gồm:

Cao ốc An Khang, Cao ốc Petro Landmark, Cao ốc An Thinh, Cao ốc, Lương Định Của,..; Khu chung cư An Phú, An Khánh; Khu căn hộ Biệt Thự Thảo Điền,.. và một dự án lớn quy mô nữa sẽ xuất hiện tại khu vực này đó là Trung Tâm thương mại Parson tại Quận 2.

Để có một môi trường thật sự tốt, Cong Ty bao ve o Quan 2cần thể hiện được khả năng, năng lực của các nhân viên trong hoạt động, tác nghiệp và cần nhất là tăng uy tín của mình, đa dạng các loại hình dịch vụ như:
  1. Dich vu bao ve o Quan 2:
- Bảo vệ khu chung cư, khu cao ốc, khu dân cư
- Bảo vệ khách sạn, nhà hàng
- Bảo vệ công trường
- Bảo vệ khu công nghiệp, nhà máy, kho xưởng
- Bảo vệ trung tâm mua sắm, siêu thị
- Bảo vệ các văn phòng, tòa nhà cho thuê văn phòng
- Bảo vệ bệnh viện, phòng khám tư
- Bảo vệ trường học
- Bảo vệ khu du lịch, khu vui chơi giải trí
- Bảo vệ ngân hàng
- Bảo vệ showroom trưng bày, mua bán.
- Bảo vệ quán ăn, quán cà phê, quán thức uống giải khát
2. Dịch vụ bảo vệ những người nổi tiếng, những người có chức vụ cao và những người có tầm ảnh hưởng quan trọng,…
3. Dịch vụ bảo vệ các sự kiện, show trình diễn,…
4. Dịch vụ vận tải, áp tải hàng hóa cho doanh nghiệp

5. Dịch vụ cung cấp các thiết bị, sản phẩm cho ngành an ninh, bảo vệ

Nguồn: http://baove247.com/cong-ty/bao-ve-o-quan-2/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét