Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

CÔNG TY BẢO VỆ Ở GÒ VẤP

Quý khách hàng có thể tham khảo bảng báo giá dịch vụ của chúng tôi tại đây:

DICH VU BAO VE O QUAN GO VAP
Là một trong những chi nhánh hoạt động mạnh mẽ Công ty bảo vệ ở Gò Vấp là một trong những công ty hoạt động trong ngành mạnh nhất trên địa bàn hiện nay.
Quận Gò Vấp là một quận có tốc độ đô thị hóa cao của TPHCM và có quỹ đất lớn. Nhờ lợi thế địa lí và nguồn nhân lực dồi dào, nên quận Gò Vấp là mảnh đất hội tụ vốn đầu tư của nhiều doanh nghiệp lớn như Tổng công ty 28, Công ty TNHH xây dựng Tiên Phong,… Với sự phát triển bền vững, quận Gò Vấp là nơi có tiềm năng lớn cho việc phát triển dịch vụ bảo vệ.
Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h có trụ sở chính tại quận Gò Vấp. Nhiều năm liền, chúng tôi là đối tác được nhiều công ty lớn nhỏ cả trong và ngoài quận Gò Vấp tin tưởng và mong được hợp tác lâu dài.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp như:
  • Dịch vụ bảo vệ tài sản cố định.
  • Dịch vụ bảo vệ Tòa nhà, Ngân hàng.
  • Dịch vụ Vệ sỹ chuyên nghiệp
  • Tư vấn và đào tạo vệ sỹ chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ lắp đặt và giám sát camera an ninh (CCTV)
  • Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những người đã trải qua quá trình chọn lọc, huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp nhất, được trang bị những dụng cụ, phương tiện hiện đại, phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, vì vậy khi đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, tất cả khách hàng đều rất hài lòng và tuyệt đối tin tưởng.
Đã có rất nhiều khách hàng trong, ngoài quận Gò Vấp và trên cả toàn quốc đã tìm đến chúng tôi để có được sự phục vụ tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có sự an toàn tuyệt đối.
Quý khách hàng có nhu cầu về Dich vu bao ve o Go Vap vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566

Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688

Theo: http://baove247.com/cong-ty/bao-ve-go-vap/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét