Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Công ty bảo vệ ở quận 3

Công ty bảo vệ ở quận 3  chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp và uy tín nhất trên địa bàn hiện nay. Đa dạng về dịch vụ, chất lượng luôn đảm bảo, công ty chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất hiện nay.
Cong ty bao ve o quan 3 là một trong những chi nhánh của Công ty Cổ phần Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h. Thương hiệu của công ty ngày càng được nhiều người biết đến với chất lượng dịch vụ tốt và ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng hơn.
Quận 3 là một trong những quận có nhiều tiềm năng về phát triển kinh tế. Với những cơ sở hạ tầng đang có hiện nay, thì quận có nhiều thuận lợi cũng như điều kiện để phát triển kinh tế. Với lượng khách hàng tiềm năng dồi dào chúng tôi luôn khai thác nhiều mặt để có thể cung cấp cho các đối tác những dịch vụ tiện ích và mang lại hiệu quả cao nhất.
Quý khách vui lòng tham khảo bảng báo giá của chúng tôi tại đây:
bao ve quan 3
Những thành tựu mà Công ty Cp Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h đạt được có là sự cố gắng của một tập thể luôn gắng kết với nhau. Đó là một trong những điều đáng trân trọng nhất hiện nay mà chúng tôi đã được. Từ nhân viên đến đội ngũ quản lý của công ty luôn có những sự gắn kết với nhau để cho dịch vụ có được chất lượng nhất.
Các Dich vu bao ve o Quan 3 đang cung cấp hiện nay:
-  Dịch vụ bảo vệ ngân hàng.
-  Dịch vụ bảo vệ Trường học
-  Dịch vụ Bảo vệ Tòa nhà
-  Dịch vụ Bảo vệ Bệnh viện.
-  Dịch vụ Bảo vệ Công trình
-  Dịch vụ Bảo vệ Văn phòng công ty
-  Dịch vụ bảo vệ Bãi xe.
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Cong ty bao ve o quan 3 đường dây nóng 08.383.123.03 (Phòng Kinh Doanh)

Hoặc Văn phòng chính tại

Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h


ĐT: 08.383.123.02


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét