Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Công ty bảo vệ ở Quận 11

Bảng báo giá dịch vụ bảo vệ ở Quận 11 – Tp Hồ Chí Minh:
bao ve
Công ty cổ phần bảo vệ Sài Gòn 24h, chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trên khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành lân cận trên khắp cả nước.
Một trong những yếu tố giúp cho công ty thành công và phát triển vũng đó là sự hoạt động hiệu quả của các chi nhanh ở khắp mọi nơi. Trong đó tiêu biểu nhất là Công ty bảo vệ ở Quận 11 đã góp phần giúp cho công ty tăng doanh thu đáng kể hàng năm.
Không nằm trong số những quận trung tâm thành phố nhưng quận 11 có một tầm quan trọng lớn lao của nó. Với vị thế của mình, trên địa bàn quận 11 có nhiều trung tâm mua sắm, nhiều bệnh viện lớn và có những tuyến đường giao thông mạch huyết rất quan trọng trong thành phố.
Đời sống kinh tế của người dân ở đây hiện nay cũng tăng cao rất đáng kể. Với mức thu nhập của người dân ngày càng cải thiện thì họ sẽ mạnh dạng hơn trong việc chi tiêu. Chính vì thế mà ngành dịch vụ ở đây khá là phát triển.
Ngoài ra trên địa bàn quận cũng còn những cơ sở sản xuất truyền thống và thủ công nên luôn cần thiết đảm bảo một sự an toàn. Với những đặc điểm riêng về kinh tế và những đặc điềm của tình hình xã hội nói chung. Dich vu bao ve o Quan 11 đã thiết kế ra nhiều gói, loại hình dịch vụ  bảo vệ khác nhau để đảm bảo sự an toàn cho quý khách hàng.
Bên ạnh những gói dịch vụ cơ bản thì chúng tôi sẽ có những gói dịch vụ khác phát sinh ra nhằm đảm tốt nhất cho sự an toàn cho quý khách hàng. Giá cả cũng là một trong những lợi thế của công ty chúng tôi khi cạnh tranh trên thị trường.
Với một mức chi phí hợp lý dao động từ 10,5 triệu cho đến 12,5 triệu đồng quý khách có ngay một dịch vụ chất lượng và uy tín. Với mức giá cạnh tranh và chất lượng dịch vụ tốt vậy còn vấn đề lo ngai gì nữa, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ tốt nhất.

Khách hàng ở quận 11 có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 08.383.123.02

CÔNG TY CÔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ 24H

PHÒNG KINH DOANH


ĐT: 0838.38.123.03


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét