Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Phan Thanh Bình bảo vệ vợ trước thị phi có người mới

Trước những chỉ trích và lời đồn ác ý cho rằng vợ có tính mới nên đòi lý hôn, cầu thủ Phan Thanh bình đã lên tiếng giải oan cho vợ cũ.
Sau khi xuất hiện nhiều tin đồn về nguyên nhân ly dị giữa Thanh Bình và Thảo Trang là do có người xen ngang, cầu thủ 30 tuổi đã đăng tải dòng tâm sự giải bày trên trang cá nhân, anh cho biết, không có ai sai trong cuộc hôn nhân tan vỡ này, chỉ là do hai người không còn duyên nợ và quan điểm cả hai không phù hợp, hoàn toàn kho do có kẻ thứ ba phá hoại.

Khi chia sẽ với truyền thông, Phan Thanh bình không muốn bình luận gì thêm vì mọi chuyện đã là quá khứ. Anh chia sẻ, hôn nhân tan vỡ đều là do hai người không phù hợp về lối sống và quan điểm.
Về sự việc này Thảo Trang không bình luận gì thêm, cô đang rất bận trong các dự án phim, sức khỏe không ổn định nên không muốn nói gì về những lời đồn không hay về mình. Cô cho biết, bản thân đang rất hạnh phúc và yên bình bên con gái.
Cách đây không lâu, cặp đôi Phan Thanh Bình và Thảo Trang đã khiến mọi người vô cùng kinh ngạc khi tuyên bố đường ai nấy đi. Được biết, cả hai đã gửi đơn li dị từ rất lâu và chỉ đang đợi kết luận cuối cùng của tòa.
Sau khi hôn nhân tan vở, nhiều tin đồn về việc Thảo Trang có người mới là Khôi Trần, bạn diễn và cũng là bạn thân cảu hai vợ chồng,  cùng những hình ảnh thân thiết giữa hai người phát tán đầy trên mạng. Nhưng người trong cuộc là diễn viên Khôi Trần hoàn toàn phủ nhận.

Phan Thanh Bình và Thảo Trang là sự kết hợp đẹp giữa ngành thể thao và giải trí. Cả hai quen nhau từ khi Thảo Trang đang học cấp ba và tìm hiểu nhau 5 năm thì kết hôn vào tháng 2-2009, sang năm sau họ chào đón bé Phan Huỳnh My.

Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét