Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

DỊCH VỤ BẢO VỆ Ở HUYỆN HÓC MÔN



Dich vu bao ve o Hoc Mon, Công ty bảo vệ Sài Gòn với đội ngũ nhân viên được đào tào chuyên nghiệp, với cám kết sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Hãy tham khảo bảng báo giá và liên hệ với ngay với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ:
Tham khảo BANG BAO GIA DICH VU BAO VE của chúng tối tại đây:
DICH VU BAO VE HOC MON
Cong ty bao ve o hoc mon Cùng với những “thay da đổi thịt” của Thành phố, công ty chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h ngày càng  hoàn thiện dịch vụ của mình để bắt kịp với các yêu cầu về tiêu chuẩn hoàn  mỹ của người tiêu dùng. Đã hơn năm năm cạnh tranh trong môi trường cung cấp dịch vụ có nhiều lợi nhuận nhưng cũng có nhiều áp lực này, công ty chúng tôi vẫn giữ vững vị thế là một công ty có chất lượng dịch vụ cao và các phương án bảo vệ khoa học, hữu ích.
Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h tại Hóc Môn là một cơ sở trọng điểm làm cầu nối giữa dịch vụ trong thành phố với các tỉnh thành khác, bởi lẽ Hóc Môn nằm ở ngoại ô thành phố, tiếp giáp với nhiều tỉnh thành như Bình Dương, Long An và sông Sài Gòn 24h nơi phát triển giao thương đường thủy mạnh mẽ. Chính vì thế, dịch vụ của công ty được cung cấp rộng rãi cho khách hàng trong huyện Hóc Môn cũng như nhiều đối tác ở các tỉnh khác. Chúng tôi kí kết nhiều đơn đặt hàng với các công ty lớn, khu công nghiệp và các khu du lịch. Công ty đã phần nào tạo nhiều việc làm  đáp ứng nhu cầu dịch vụ cao của huyện vừa giảm được áp lực dân trong thành phố.
Dịch vụ công ty được ban lãnh đạo nghiên cứu theo nhiều mô hình dịch vụ quốc tế gồm có dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định như  biệt thự, khu du lịch,  nhà hàng khách sạn…; dịch vụ  bảo vệ  mục tiêu di động, ngược lại với mục tiêu cố định, mục tiêu di động không là  dịch vụ bảo vệ tại chỗ thường xuyên mà mang tính thời vụ nhiều hơn; cung cấp dịch vụ bảo vệ sự kiện, bảo vệ yếu nhân như người già, trẻ nhỏ; bảo vệ người nổi tiếng;  áp tải chuyển tiền cho các ngân hàng hay các tiệm  vàng bạc đá quý… Ngoài các dịch vụ phong phú và đa dạng trên, chúng tôi  còn nhận đào tạo vệ sỹ  chuyên nghiệp  cho người nổi tiếng, công ty hay các tổ chức khác và các dịch vụ thời vụ dịp  Lễ Tết như trông nhà, giữ xe,…
Công ty Sài Gòn 24h cũng thiết lập giá cả phù hợp với tính chất dịch vụ, chúng tôi lấy phương châm “khách hàng hài lòng, tạo nên uy tín”  nên luôn đào tạo nhân viên tận tâm tận lực để đem đến cho khách hàng an toàn tuyệt đối. Các nhân viên bảo vệ và vệ sỹ có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên, có võ thuật điêu luyện tại nhiều môn phái khác nhau, có tác phong nhanh nhẹn, thái độ  kính cẩn trung thực chắc chắn là những nhân viên mà Quý khách hàng khó có thể tìm kiếm ở bất kì đâu.
Hãy hợp tác với chúng tôi ngay để hưởng nhiều tiện ích dịch vụ cho Quý khách hàng và gia đình!

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua  số điện thoại 08 38312302 nếu có bất kì thắc mắc nào cần giải đáp.

Tim hiểu thêm thông tin về CONG TY DICH VU BAO VE O HOC MON tại: Dich vu bao ve o huyen Hoc Mon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét