Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Dich vu bảo vệ ở Phú Quốc – Kiên Giang

Đảo Phú Quốc hay còn gọi là Đảo Ngọc là một trong những huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang.  Với sự phát triển nhanh chống của huyện đảo trong những năm gần đây đến năm 2014 Phú Quốc đã được công nhận là Đô thị loại II.
dich vu bao ve o tai pq
Trước đây mật độ dân số ở huyện còn thấp nhưng hiện nay với sự di dân, mật độ dân cư đã ngày càng tăng đáng kể. Tại Phú Quốc những ngành dịch vụ và nhiều ngành nghề truyền thống đang phát huy được sức mạnh của mình giúp cho đời sống của người dân được nâng cao.
Bên cạnh những nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, dịch vụ vui chơi giải trí, dịch vụ ăn uống thư giãn thì nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp để đảm bảo cuộc sống an toàn về tính mạng và tài sản cũng như an ninh sống được trật tự.
Sau một thời gian ngắn hoạt động dịch vụ bảo vệ ở Phú Quốc – Kiên Giang của công ty bảo vệ Đất Võ 24h đã hợp tác được với nhiều nhà đối tác lớn trên địa bàn. Với sự hài lòng về chất lượng dịch vụ chúng tôi đã được họ tin tưởng và giới thiệu hợp tác với nhiều khác hàng khác.
bv-pq
Những hiệu quả bước đầu đật được đã tạo cho chúng tôi một động lực lớn để quyết tâm hoàn thành chiến lược kinh doanh trong những năm tới tại thị trường này. Với những gì đã làm được trong thời gian qua, đó là bước đệm để dich vu bao ve o Phu Quoc – Kien Giang chúng tôi khẳng định được vị trí và vươn xa hơn nữa trong thời gian tới.
Hiện chúng tôi cung cấp các vị trí  bảo vệ như 8/24, 12/24, 16/24, 24/24,… Với những sự linh hoạt và đa dạng ccông ty sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng và phục vụ cho tất cả các đối tượng khác nhau từ doanh nghiệp, cơ quan tổ chức đến cá nhân.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hợp tác.

contact27

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét