Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Dịch Vụ Bảo Vệ Tại Gò Vấp

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h là một trong những thương hiệu cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp và uy tín trên địa bàn quận Gò Vấp. Quý khách có nhu cầu sử dụng dich vu bao ve o Go Vap vui lòng liên hệ hoặc tham khảo bảng báo giá của chúng tôi dưới đây.
dich - vu - bv - o - go - vap
Được thành lập từ năm 2009, Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đã không ngừng cố gắng và học hỏi kinh nghiệm của những công ty dịch vụ bảo vệ lớn trong và ngoài nước. Là công ty sinh sau đẻ muộn nhưng chúng tôi luôn nỗ lực để vượt qua những khó khăn thử thách và vươn lên phát triển.
Hiện đội ngũ nhân viên của công ty lên đến hơn 200 người. Tất cả đều được tuyển chọn kỹ càng và được tham dự những lớp tập huấn về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết. Với độ tuổi từ 25 – 45chúng tôi có một đội hình bảo vệ chuyên nghiệp tràng đầy năng lượng và nhiệt huyết với nghề nghiệp.
4
Gò Vấp là một mảnh đất với rất nhiều tiềm năng và triển vọng để phát triển nền kinh tế. Rất nhiều các doanh nghiệp, nhà máy, công ty đã chọn nơi này để bắt đầu hoạt động kinh doanh của mình. Trong tình hình chung đó thì ngành dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trên địa bàn cũng rất được coi trọng và quan tâm.
Cong ty bao ve o Go Vap đã xây dựng và cho ra đời rất nhiều gói dịch vụ bảo vệ khác nhau để đáp ứng được các nhu cầu đa dạng từ khách hàng. Mỗi một dịch vụ có những đặc điểm khác nhau và chúng tôi cũng xây dựng những phương án khác nhau để đảm bảo được chất lượng công việc.
Với sự chuyên nghiệp và năng động của mình, Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đã tạo nên một thương hiệu dịch vụ bảo vệ nổi tiếng và trở thành một nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp được đông đảo quý khách hàng tin tưởng và sử dụng.


lh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét