Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Dịch vụ bảo vệ ở Gò Vấp

Công ty bảo vệ Đất Võ 24h trân trọng kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ bảo vệ ở Gò Vấp. Để được tư vấn và hỗ trợ những thông tin về dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo 08.628.406.51 hoặc đến trực tiếp 37 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM  nhân viên chúng tôi sẽ giải đáp.
dich vu bao ve o tai Go Vap
Gò Vấp là nơi mà mà Công ty bảo vệ Đất Võ 24h đã chọn làm văn phòng chính của công ty. Sau 10 năm hoạt động công ty đã trưởng thành rất nhiều và có kinh nghiệm trong việc hợp tác với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau trong đó có những khách hàng khó tính như doanh nghiệp nước ngoài, hay các đơn vị tổ chức lớn có rất nhiều yêu cầu khắc khe.
Đất Võ 24h cung cấp dich vu bao ve o Go Vap với một đội ngũ nhân viên ở trong độ tuổi từ 24 đến 46 tuổi. Với nguồn nhân lực này chúng tôi hoàn toàn có thể an tâm về nghiệp vụ cũng như kinh nghiệm cũng như sự ổn định và gắng kết lâu dài với công ty. Hàng năm chúng tôi thường mở những lớp tập huấn nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên để cập nhật kịp thời những kiến thức mới và tạo cơ hội để các đồng nghiệp gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm với nhau.
bv -GV
Quận Gò Vấp có một vị thế quan trọng trong thành phố với một thị trường đang được khai thác và phát triển tốt cung với nhiều tiềm năng vẫn chưa được phát huy hết năng lực thực sự của mình. Trong nhiều năm qua các hoạt động sản xuất kinh doanh của huyện có nhiều tín hiệu tốt giúp cho thị trường càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
Đặt nền tảng kinh doanh tại đây, Công ty bảo vệ Đất Võ 24h đã phát huy được những thế mạnh của mình và cho thấy được những hoạt động của chúng tôi đang được đi trên một con đường đúng đắn. Hàng năm công ty đã ký kết được nhiều hợp đồng lớn mang lại một nguồn doanh thu ổn định cho công ty.
Trong thời gian tới đây công ty sẽ tiếp tục phát huy các thế mạnh của mình để tập trung đẩy mạnh công tác kinh doanh đạt được hiệu quả tốt hơn và có thêm điều kiện để phát triển thị trường.

contact GV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét