Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Dịch vụ bảo vệ ở Quận 1

Dich vu bao ve o quan 1 của Công ty Đất võ 24h. Qua 10 năm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ, công ty chúng tôi luôn phấn đấu không ngừng để mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.  Kính mời quý khách hàng tham khảo bảng báo giá dịch vu bảo vệ chi tiết của chúng tôi.
 dich vu bao ve o quan 1
Sau những bước tiến dài của lịch sử, thành phố Hồ Chí Minh đã ngày càng khẳng định được vị thế, vai trò của mình trong quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước, tạo dựng được một hình ảnh đẹp với bạn bè khắp năm châu.
Được mệnh danh là “Singapore” của Sài Gòn, Quận 1 đã trở mình một cách nhanh chóng,  trở thành một quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh; nơi hội tụ các công trình kiến trúc đẹp mắt, lâu đời; nơi tọa lạc của những tòa nhà cao tầng (sky-building) là các trung tâm thương mại sầm uất, tập trung đa dạng các mảng dịch vụ khác nhau như: ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, quán café, plaza, spa, shop thời trang…..; và còn là nơi thu hút lượng lớn khách du lịch đến từ khắp mọi nơi trên đất nước, thậm chí khách du lịch nước ngoài; là một địa điểm rất được quan tâm bởi các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Tuy nhiên, sự sầm uất cũng thường đi kèm với những yếu tố tiêu cực, càng phát triển thì nguy cơ phải đối diện với nhiều vấn đề tiêu cực càng cao; sức ảnh hưởng của nó đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh là không nhỏ, nếu không có kế hoạch phòng ngừa, ngăn chặn.
dich vu bao ve o quan 1
Bảo vệ Tòa Nhà – Ảnh: DV24h

Hiểu được vấn đề cấp bách trên, Công ty TNHH dich vu bao ve 24h Đất Võ chúng tôi trong hơn mười năm qua đã luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất của khách hàng. Với mạng lưới chi nhánh được phân bố rộng khắp các quận nội – ngoại thành thành phố, chúng tôi nắm bắt được các đặc điểm, tình hình xã hội ở các khu vực như thế nào; từ đó bố trí lực lượng bảo vệ phù hợp. Ngoài ra nhân viên bảo vệ còn được trang bị những công cụ, thiết bị cần thiết hỗ trợ việc cho công việc theo đúng quy định của pháp luật; được huấn luyện một cách chuyên nghiệp về kỹ năng nghiệp vụ, ứng phó kịp thời trong mọi tình huống, đặc biệt là  ở khu vực trung tâm như Quận 1.
 Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được hưởng chất lượng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệpnhất. Quý khách hàng có thể liên hệ với công ty qua các hình thức sau:
-    Liên hệ trực tiếp tại các chi nhánh ở Quận 1: 08 62840651
-    Liên hệ trực tiếp với Phòng Kinh Doanh: 0903.841.863
-    Hoặc qua website: http://baove24h.vn
Rất vinh dự cùng hợp tác với quý khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét