Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Không ăn kiêng nhưng vẫn bảo vệ được vòng hai thon gọn

- Đứng thẳng
Đứng thẳng có tác dụng làm cho cơ bụng căng hơn những tư thế khác, điều này sẽ tạo điều giảm mỡ thừa vùng bụng, ngoài ngồi thẳng bạn nên hít vào phình bụng, thở ra hóp bụng hết mức có thể để có tác dụng tốt nhất.
- Uống nhiều nước
Bạn nên bổ sung nhiều nước cho cơ thể mỗi ngày bằng nhiều hình thức như nước lọc, nước trái cây tươi,… giúp thanh lọc cơ thể, chất béo dư thừa ra khỏi cơ thể.


- Ăn chậm, nhai kỹ
Những người ăn nhanh thường khó kiểm soát được lượng thức ăn cho vào cơ thể và thường nuốt thêm không khí khi ăn sẽ không tốt cho tiêu hóa. Ăn chậm, nhai kỹ sẽ giúp bạn tránh bị đầy hơi, giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, đồng thời nhai kỹ còn giúp hệ tiêu hóa có nhiều thời gian xử lý thức ăn.
- Uống nước ấm pha mật ong
Mỗi sáng nên uống một cốc nước ấm pha mật ong sẽ giúp thanh lọc các chất cặn bã, chất béo dư thừa trong hệ tiêu hóa, giúp bạn khỏe và giảm cân. Vì mật ong cung cấp cho cơ thể nhiều khoáng chất cần thiết giúp phân hủy cholesterol, chất béo.
- Bổ sung thực phẩm chứa lợi khuẩn probiotics
Lợi khuẩn probiotics rất có lợi cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ xử lý thức ăn, phòng các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa và giúp giảm cân.
Bạn nên dùng những sản phẩm có chứa probiotics mỗi ngày để giúp hệ tiêu hóa tốt hơn sau bữa ăn.



Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét