Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Công ty bảo vệ ở Quận 3

Dich vu bao ve o Quan 3 – Với sứ mệnh phục vụ và đảm bảo an toàn cho quý khách hàng, cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ. Công ty dịch vụ bảo vệĐất Võ 24h luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và uy tín hợp tác lâu dài. Cùng với sự phát triển của ngành dịch vụ bảo vệ nói chung, chúng tôi luôn luôn nỗ lực phát huy để mở rộng hoạt động, không những riêng trên địa bàn quận, huyện của thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở khắp các tỉnh thành trên cả nước như: Bình Dương, Quảng Trị, Phú Yên, Bình Định……
Công ty luôn tìm kiếm và đưa ra những dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Hiện công ty đang cung cấp dịch vụ bảo vệ như: Bảo vệ Tài sản cố định, bảo vệ yếu nhân, bảo vệ ngân hàng….
Cùng với sự cố gắng phát triển không ngừng, hy vọng rằng, trong tương lai không xa, Thương hiệu uy tín của Công ty dịch vụ bảo vệ Đất Võ 24h sẽ vượt ra khỏi phạm vi của đất nước, vươn mình tiến bước đạt những tiêu chuẩn dịch vụ trên trường quốc tế.
Để có được những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ của Công ty dịch vụ bảo vệ Đất Võ 24h thì không thể không kể đến sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và yêu nghề của đội ngũ quản lý của công ty. Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ Đất Võ 24h quản lý theo chất lượng ISO9001:2000, cùng với tính tự giác, kỷ luật cao trong chấp hành điều lệ công ty, lực lượng nhân viên trẻ khỏe, được đào tạo bài bản nghiệp vụ từ bài bản giáo viện võ thuật và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ… Bên cạnh đó, sự quan tâm của khách hàng và niềm tin của khách hàng cũng là một trong những động lực không nhỏ để chúng tôi có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được trao.
 Quận 3 có vị trị tại trung tâm Tp Hồ Chí Minh, một trong số những quận lớn và trong tâm của Thành phố . Nơi đây tập trung rất nhiều trụ sở của các cơ quan, công ty, trường học, ngân hàng….Vì vậy mà nhu cầu bảo vệ càng cần thiết hơn. Với kinh nghiệm cũng như cơ sở vật chất hiện đại đồng bộ, được Công ty CP Bảo Hiểm PIJICO bảo hiểm với mức bồi thường cho khách hàng của Công Ty Bảo Vệ Đất Võ 24h lên đến 8.000.000.000 VND/mỗi sự cố rũi ro. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng sự an tâm bằng dịch vụ bảo vệ chất lượng vượt trội nhất.
Công ty dịch vụ bảo vệ Đất Võ 24h hân hạnh đón tiếp quý khách!
DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP – CÔNG TY BẢO VỆ ĐẤT VÕ 24H
Tel: 08.62840651 – Fax: 08.62840518 – Hotlines: 0903.841.863
Email: contact@baove24h.vn

Websie: http://baove24h.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét