Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Trưởng nhóm f(x) lên tiếng bảo vệ danh dự trước cáo buộc phản bội

Trước những cáo buộc cho rằng Victoria đã phản bội lại công ty quản lý, nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích, xoa dịu dư luận.
Vào những ngày cuối tháng vừa qua, nhiều trang tin đã không ngừng đăng tải những thông tin về việc Victoria, thành viên đứng đầu nhóm nhạc thần tượng f(x) muốn chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý với lý do họ không mở công ty riêng tại quê của nữ ca sĩ. Victoria là nữ ca sĩ mang quốc tịch Trung Quốc được công ty SM Entertainment tìm thấy và đưa về xứ sở kim chi đào tạo và phát triển.
Thời gian gần đây, nhiều ca sĩ người Trung Quốc đã không ngừng từ bỏ công ty SM ra đi, trước đó là Hangeng nhóm Super Junior, Kris và Luhan nhóm EXO, mới đây là tin đồn Victoria sẽ ra đi. Ngoài công việc ca hát trong f(x), nữ ca sĩ còn gây dựng danh tiếng tại quê nhà đại lục, nhất là trong những tháng gần đây.

Vào ngày 9-6 vừa qua, Victoria đã lên tiềng về những thông tin rầm rộ vừa qua trong sự kiện ra mắt phim Beautiful Secret tại Trung Quốc. Trong sự kiện này cô đã quả quyết rằng bản thân chưa từng có ý nghĩ sẽ rời khỏi SM. Vì đối với cô, công ty này chính là nơi đã khởi nguồn cho những thành công của cô ngày hôm nay, nơi đây đối xử với cô như một thành viên trong gia đình, khiến cô không còn thấy cô đơn khi ở đất khách quê người.
Cô tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với SM. Nói về kế hoạch sẽ lập một studio riêng tại quê nhà, nữ ca sĩ cho biết, điều này cô chưa từng dám mơ tới, nhưng nhờ sự cổ vũ của công ty quản lý nên cô mới có được. Tuy có studio riêng tại quê nhà, nhưng cô vẫn sẽ hoàn thành tốt công việc tại Hàn.
Trước đó, Lay của EXO là thành viên đầu tiên được phép lập studio tại quê hương và hiện tại Victoria là thành viên thứ hai. Vì thành lập studio tại Trung Quốc nên có nhiều người hâm mộ lo rằng nữ ca sĩ sẽ rời khỏi SM trong thời gian tới.
Nhưng Victoria khẳng định, studio của cô mở ra được công ty SM ủng hộ mạnh mẽ. Sau khi kết thúc dự án phim Beautiful Secret, cô sẽ giành nhiều thời gian để ra mắt phim My Sassy Girl 2,tác phẩm hợp tác Trung – Hàn và sau đó sẽ trở thành thành viên của đoàn phim My Best Friend’s Wedding.



 Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét