Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Báo giá dịch vụ bảo vệ ở quận 12

Công ty dịch vụ bảo vệ Đất Võ 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ bảo vệ ở quận 12. Chúng tôi, một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu trong khu vực. Trong nhiều năm qua, công ty đã không ngừng mở rộng và phát triển. Với việc chú ý nâng cao cải tiến chất lượng dịch vụ, chúng tôi đã làm hài lòng được rất nhiều khách hàng.

Tham khảo bảng báo giá
bao gia quan 1_12

lpoll
————————–oOo————————–
_______________________________________________________
Liết kết tham khảo tham bảng báo giá Cong ty bao ve o quan 12
.
.
.
.
.

TIN TỨC KHÁC

Cáp quang đang gấp rút được khắc phục.

Trong những ngày qua khi xảy ra sự cố ở tuyến cáp quang AAG đã ảnh hưởng rất nhiều đến người sử dụng. Chính vì thế công tác sửa chữa và khắp phục được thực hiện một cách khẩn trương và theo như dự kiến thì khoảng trong 1-2 ngày nữa sẽ được hoàn thành.
Theo nhu VNPT cho biết công tác khắc phục sự cố của cáp quang đang được tiến hành khẩn trương để có thể nhanh chống hoàn thiện. Trước đó thì VNPT thông báo khoảng ngày 17/6 mới hoàn thành tuy nhiên với sự tập trung cao độ thì khoảng trong 1 đến 2 ngày nữa thì sự cố sẽ được khắc phục.
Trong những ngày qua đường truyển với tín hiệu thường xuyên không ổn định đã gây rất nhiều phiền toái cho người sử dụng. Ngay sau đó thì VNPT đã tiến hành triển khai khắp phục sự cố để cải thiện chất lượng của đường truyền.
cap q
VNPT cũng đã làm việc với những đơn vị liên quan để giải quyết sự cố trên. Trong đó chú ý ưu tiên  đối với tuyến cáp quang trên đất liền thông qua Trung Quốc để lưu thoát lưu lượng, đồng thời kết nối trực tiếp với Google để đảm bảo được nhu cầu về dung lượng đường truyền được ổn định.
Các nhà mạng khác cũng đã có những biện pháp khác nhau để có thể đảm bảo được hoạt động đường truyển trong những ngày sự cố cáp quang xảy ra.
Có thể nói năm 2015 là một trong những năm xảy ra nhiều sự cố đối với tuyến cáp quang AAG nhiều nhất. Chỉ trong 6 tháng đầu năm chúng ta liên tục bị đứt cáp gây ảnh hưởng rất nhiều đối với người sử dụng.
Để đảm bảo được chất lượng đường truyền cần phải có những phương án để bảo vệ cáp quang đường biển được đảm bảo an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét