Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Báo giá dịch vụ bảo vệ ở quận 9

Công ty dịch vụ bảo vệ Đất Võ 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ bảo vệ ở quận 9.  Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ uy tín chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ  để mang đến cho khách hàng những dịch vụ vượt trội nhất.

Quý khách có nhu cầu vui lòng tham khảo bảng báo giá dịch vụ của chúng tôi dưới đây.
bao gia quan 1_9

kuii
—————————-oOo—————————

_________________________________________

Links tham khao bảng báo giá dich vu bao ve o quan 9 – Tp Hồ Chí Minh.

.
.
.

TIN TỨC KHÁC

Hà Nội, quái xe gây tai nạn liên hoàn bỏ trốn.

Đêm khuya  người điều khiển chiếc xe ô tô giữa Hà Nội đã không làm chủ được tốc độ của mình và gây ra tai nạn liên hoàng nghiêm trọng.
Vụ tai nạn nghiêm trọng trên xảy ra trên đường Mai Xuân Thưởng thuộc quận Tây Hồ. Tài xế điều khiển chiếc xe mang BKS 30A-340.05 đã chạy với tốc độ cao vào đêm khuya. Hậu quả 3 chiếc xe máy và 1 xe taxi đã bị đâm.
tn
Sauk hi gây tai nạn, quái xe đã tăng tốc độ và bỏ chạy mặc cho các nạn nhân nằm trên đường. Những người đi đường có mặt tại hiện trường đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu đồng thời một nhóm người đuổi theo chiếc xe trên.
Được biết tài xế xe đang chở vợ và con trên xe, khi bị mọi người đuổi kịp và khống chế thì tài xế trên trong rất hoảng sợ. Ngay sau đó anh đã được bàn giao cho cơ quan chức năng để điều tra xử lý vụ việc.
Hậu quả của vụ tai nạn khiến cho 5 người bị thương trong đó có một nữ nạn nhân bị thương nặng bất tỉnh và đã được cấp cứu tại bệnh viện. Vụ việc đã làm cho người đi đường một phen hoảng sợ.
Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét