Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Báo giá dịch vụ bảo vệ ở quận 6

Báo giá dịch vụ bảo vệ ở quận 6 của công ty bảo vệ Đất Võ 24h. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Công ty bảo vệ Đất Võ không chỉ cung cấp dịch vụ tốt mà cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ với giá cả cạnh tranh trên thị trường để giúp cho doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong kinh doanh sản xuất. Với những lý do trên, khách hàng đã tin tưởng và tìm đến với dịch vụ bảo vệ của chúng tôi.

Tham khảo bảng báo giá dưới đây.
bao gia quan 6

lien he q6

——————-oOo——————

________________________________________

Em thêm thông tin Cong ty bao ve o quan 6.
.
.
.

TIN TỨC KHÁC

Bình Phước tai nạn thương tâm nhiều người thương vong

Sáng hôm nay ngày 8 tháng 6 một vụ tai nạn thương tâm khiến cho 3 người thương vong trong đó 1 trường hợp tử vong ở huyện Bù Gia Mập tỉnh Bình Phước.
Vào khoảng hơn 10h10 vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra tại Đường ĐT.741 thuộc xã Bình Tân. Chị T.T.D.H sinh năm 1992  ở huyện Bù Gia Mập chở theo chị N.T. Y.T sinh năm 1997 ở Bạc Liêu và bé L.T.T.D sinh năm 2011. Lúc này chiếc xe máy chạy theo hướng từ Phước Long về Đồng Xoài.
tnxe
Đi đến đoạn đường trên chị H sang đường và quẹn sang bên trái cũng trong thời điểm trên, chiếc xe ben 93C-043.56 lưu thông theo hướng ngược lại . Do bất ngờ cùng với tốc độ xe khá nhanh nên tài xế xe ben đã không xử lý được hậu quả đâm thẳng vào xe máy.
Lực va chạm là rất lớn, chiếc xe máy bị cuốn vào trong gầm xe ben, nạn nhân H bị văng ra xa bên ngoài và tử vong tại chỗ. Hai người còn lại trên xe máy bị cuốn kéo lê đi 1 đoạn khá xa và trọng thương nặng.
Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt hiện trường. Các nạn nhân được đưa cấp cứu tại bệnh viện. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét