Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Báo giá dịch vụ bảo vệ ở quận 2

Công ty dịch vụ bảo vệ Đất Võ 24h kính chào quý khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp như dịch vụ bảo vệ tài sản cố định, dịch vụ bảo vệ di động, dịch vụ bảo vệ an ninh cá nhân,…

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết với công việc, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ bảo vệ hàng đầu hiện nay. Giá cả luôn là một trong những vấn đề mà chúng tôi luôn cố gắng cân nhắc để có thể đưa ra một mức giá hợp lý với chất lượng dịch vụ được đảm bảo.
Quý khách có nhu cầu sử dụng vui lòng tham khảo bảng báo giá dịch vụ bảo vệ ở quận 2của chúng tôi dưới đây.
bao gia quan 2

kuii
———————-oOo——————–


Tham khảo thêm bảng bao gia Dich vu bao ve o quan 2
______________________________________________________________________________________
.
.
.
.
.

TIN TỨC KHÁC

Nỗ lực tìm kiếm cứu nạn trong vụ chìm tàu ở Trung Quốc

Một vụ chìm tàu nghiêm trọng đã xảy ra tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Trên tàu có hơn 450 người gặp nạn và hiện chỉ mới cứu  được gần 40 người. Lực lượng cứu hộ đang nỗ lực hết sức để tìm cứu các nạn nhân.
Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào tối ngày 1 tháng 6, chiếc tàu Ngôi sao Phương Đông đã bị chìm ngay trên song Dương Tử. Được biết chiếc tàu xuất phát từ thành phố Nam Kinh để đi Trung Khánh và bất ngờ gặp nạn.
Theo như thông tin được biết thì tất cả những người trên tàu đều là người Trung Quốc trong đó có khoảng 400 hành khách số còn lại là thủy thủ.
tau ch
Ngay sau khi nhận được tin về chiếc thuyền bị gặp nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và triển khai công tác cứu hộ tìm kiếm nạn nhân. Sau nỗ lực nhiều giờ có khoảng gần 40 người may mắn được tìm thấy và cứu sống.
Trong số những người được cứu có thuyền trưởng và thành viên của đoàn thủy thủ. Theo như họ cho biết thì nguyên nhân của vụ tai nạn là do thuyền gặp bão và sóng lớn nên đã bị đánh chìm nhanh chống.
Công tác tìm cứu các nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn do thời tiết là khí hậu. Khu vực này khá sau, địa hình lại nguy hiểm và mưa to gió lớn mặc du nghe rất nhiều lời cầu cứu của các nạn nhân nhưng lực lượng cứu hộ rất khó trong việc tiếp cận với các nạn nhân.
Một lực lượng lớn binh sĩ cùng các phương tiện tàu thuyền được điều động ra ngoài hiện trường để tham gia vào đội cứu hộ và hi vọng sẽ cứu sống thêm nhiều nạn nhân vẫn còn đang bị mắc kẹt.
Giới chức lãnh đạo Trung Quốc cũng đã kêu gọi và yêu cầu các lực lượng cần nỗ lực hết mình trong công tác tìm kiếm các nạn nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét