Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Công ty bảo vệ ở Quận 8

Quận 8 là một trong những quận có số dân cư đông nhất nhì thành phố. Nơi đây dân cư chủ yếu nhập cư từ nhiều nơi khác nhau  do đó tình hình an ninh và trật tự còn có nhiều vấn đề đáng lo ngại.
Với tình hình hiện tại thì công ty bảo vệ quận 8 đã được thành lập và giải quyết được hai vấn đề lớn của địa phương hiện nay. Thứ nhất là mở ra cơ hội và công ăn việc làm cho nhiều người dân ở nơi đây, thứ hai là góp phần đảm bảo an ninh trật tự ở đây.
Hiện nay cong ty bao ve o quan 8 mang đến cho khách hàng nhiều loại dịch vụ đa dạng khác nhau. Các dịch vụ chúng tôi amng lại cho khách hàng với các tiêu chí sau:  tạo sự an toàn tuyệt đối cả về tài sản, con người cho khách hàng, bảo đảm được niềm tin và sự uy tín đặt lên hàng đầu. Ngoài ra vấn đề giá cả cũng là một trong những yếu tố mà chúng tôi luôn chú trong để có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.
DSC00768
Trong từng gói dịch vụ, từng loại hình mục tiêu khác nhau, chúng tôi sẽ có những chương trình huấn luyện cho nhân viên khác nhau để có thể đáp ứng được những yêu cầu của từng mục tiêu và đảm bảo được công tácbảo vệ được hoàn thiện hơn.
Với tiêu chuẩn quản lí  theo ISO 9001:2000 thì chất lượng của dịch vụ luôn ở đảm bảo duy trì tốt và ổn . Trong những năm trở lại đây, chúng tôi luôn quan tâm và cải thiện chất lượng dịch vụ của mình, để ngày càng có những dịch vụ tốt nhất cung cấp cho khách hàng.
Để có được một dịch vụ chất lượng, giá cả phù hợp thì quý khách hàng có thể tham khảo bảng báo giá của chúng tôi tại đây.
bao ve quan8

Hoặc liên hệ:  phòng kinh doanh: 098.556.4413 anh Chung
Công ty Cổ phần Dịch vụ  Bảo vệ Sài Gòn 24h
Điện thoại: 083.83123.03

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét