Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Dich vụ bảo vệ quận 1

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, Công ty bảo vệ Đất Võ 24h tại quận 1 luôn nắm được những mong muốn của Quý khách hàng để có thể cung cấp những dịch vụ với chất lượng vượt trội, phù hợp. Đó chính là lý do khi nhắc đến Công ty bảo vệ Đất võ 24h, tất cả khách hàng đều vô cùng hài lòng cả về giá cả và chất lượng phụ vụ.
Để chứng minh mức giá của công ty chúng luôn là giá cả tốt nhất, mời Quý khách hàng tham khảo bảng báo giá dưới đây:





————————-oOo———————–

TIN TỨC

Tăng tuổi thọ, bảo vệ sức khỏe với khẩu phần nhiều chất xơ

Nhiều chuyên gia đến từ Viện Ung thư Thượng Hải, Trung Quốc đã thực hiện một cuộc nghiên cứu để tìm hiểu lợi ích của chất xơ đối với sức khỏe và tăng cường tuổi thọ. Từ những kết quả thu được, các chuyên gia đã phát hiện, với khẩu phần ăn có nhiều chất xơ sẽ giúp người sử dụng có khả năng bảo vệ sức tránh mắc phải nhiều căn bệnh mạn tính.


Trước khi tiến hành cuộc thí nghiệm này, các chuyên đã đọc lại các kết quả thí nghiệm đã được thực hiện trong thời gian trước, những cuộc thí nghiệm đó đã tiến hành trên gần 100 nghìn người nam và nữ tại Mỹ và châu Âu. Sau khi kết thúc cuộc theo dõi, trong số người tham gia có khoảng 67 nghìn người qua đời. Những người này được 5 nhóm tương ứng với lượng chất xơ mà họ tiêu thụ. Các chuyên gia đã phát hiện, tỷ lệ chết do bệnh tật sẽ giảm đến 16% đối với những người tiêu thụ nhiều chất xơ.
Đối với những người dùng thêm 10 gram chất xơ trong khẩu phần ăn hàng ngày cũng giúp giảm tỷ lệ tử vong 10%. Vì vậy, các chuyên gia đã đưa ra lời khuyên, mỗi người nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày của mình khoảng 14 gram chất xơ/1000 calo, theo đó ở phụ nữ sẽ tiêu thụ 25 gram/ngày, nam khoảng 38 gram/ngày.
Chất xơ có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe, chất này giúp bảo vệ cơ thể phòng tránh nguy cơ mắc phải các bệnh về tim mạch, đột quỵ, tiểu đường, ung thư,… Bên cạnh đó chất xơ còn có hiệu quả trong việc điều hòa nồng độ cholesterol, huyết áp, đường huyết, insulin, kháng viêm,… Thực phẩm cung cấp chất xơ chủ yếu cho cơ thể là rau, củ, quả và các loại hạt.
 Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét