Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Công ty bảo vệ ở quận 2

Khí nhắc đến dịch vụ bảo vệ tại quận 2, không ai là không biết đến công ty bảo vệ chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ hàng đầu tại quận 2 và TPHCM, đó là Công ty bảo vệ Đất Võ 24h. Những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi đều luôn dành những lợi khen ngợi và luôn mong muốn ký kết , hợp tác lâu dài. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình trong công tác, trang thiết bị,cơ sở hạ tầng hiện đại,... là những điều kiện giúp tên tuổi chúng tôi được nổi tiếng như ngày hôm nay.
Mời quý khách tham khảo bảng báo giá sau của công ty chúng tôi:





————————-oOo———————–



TIN TỨC

Bảo vệ thông đồng nhân viên siêu thị trộm đồ trị giá tiền tỷ

Trong thời gian đang làm việc tại siêu thị Metro Thăng Long, Tâm đã cùng với nhiều nhân viên, bảo vệ của siêu thị này trộm đồ mang ra ngoài với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng.
Hôm nay, cơ quan chức năng Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã tạm giam đối tượng Phạm Bằng Tâm (SN 1992, hiện đang là sinh viên, nguyên quán tỉnh Yên  Bái) vì tội Trộm cắp tài sản.

Vào cuối năm 2013, Tâm được tuyển dụng vào làm nhân viên cho siêu thị Metro Thăng Long, giữ chức vụ điều phối. Tại đây, trong lúc chuyển hàng đến các quầy, Tâm đã lén đưa một số hàng vào phòng làm việc của mình. Khi tan ca, lợi dụng mối quan hệ với nhân viên bảo vệ siêu thị, Tâm đã đưa những hàng hóa trộm được ra ngoài.
Vào giữa năm 2014, Tâm được siêu thị giao cho công việc in hóa đơn cho khách hàng. Lợi dụng việc quản lý còn sơ hở, Tâm đã lén in in thêm hóa đơn ảo, với những món hành giống như khách đã mua. Sau đó, thiết lập mối quan hệ với lái xe trong siêu thị để “tuồng” hàng ăn trộm ra ngoài tiêu thụ rồi chia tiền.
Khi bị bắt, Tâm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, theo đó, hắn đã thực hiên phi vụ rất nhiều lần và đều thành công. Một số hàng hóa Tâm đem về cho người thân dùng, còn lại Tâm mang đi bán, tổng giá trị hàng hóa bán được lên đến hơn 700 triệu.
Nhiều nhân nhân viên điều phối hàng khác có liên quan đến vụ việc cũng bị mời đến trụ sở hỗ điều tra.
Theo lời khai của đối tượng, cơ quan chức năng đã tich thu số tiền tang vật hơn 300 triệu, hóa đơn bán hàng ảo, hàng hóa chưa kịp mang đi bán,…

Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét