Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Những phương pháp lạ bảo vệ vóc dáng

Ngoài những phương pháp giảm cân thường thấy như ăn kiên, tập luyện,… bạn cũng có thể bảo vệ vóc dáng của mình bằng những phương pháp khá lạ sau:
- Nước ấm
Đây là phương pháp giảm cân không phải ai cũng biết. Nước ấm sẽ khiến cho bạn có cảm giác no, giàm cảm giác thèm ăn,… để có thể uống nước ấm dễ dàng, mang lại cảm giác dễ chịu bạn nên thêm vào loại trà thảo dược mà mình yêu thích.


- Hạn chế xem ti vi
Thay vì dùng thời gian để ngồi xem ti vi, bạn nên dùng thời gian đó để vận động, giúp đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn có một vóc dáng thon thả hơn. Xem ti vi trong thời gian dài chẳng những không tốt cho sức khỏe mà còn khiến cơ thể tích lũy nhiều mỡ thừa.
- Khi diện pyjama nên hạn chế ăn
Những trang phục này thường rất rộng, thoải mái, khi diện những trang phục này, bạn sẽ không kiềm chế được khả năng ăn uống của mình, những người tăng cân nhanh một phần cũng do những bộ trang phục này đánh lừa.
- Cho thêm gia vị
Nhiều chuyên gia khuyên rằng, những bữa ăn hàng ngày nều thêm những gia vị như ớt, tiêu sẽ giúp làm tăng khả năng trao đổi chất cảu cơ thể. Hay những gia vị như đại hồi, quế, tiêu đen quế, rau thì là,… rất có lợi cho quá trình tiêu hóa.


- Rượu
Nếu uống quá nhiều rượu sẽ vô cùng có hại cho sức khỏe, khiến bạn bị tăng cân, ảnh hưởng gan và dạ dày,… Nhưng nếu bạn uống với một lượng vừa đủ, thì rượu (đặc biệt là rượu vang) lại có tác dụng rất hiệu quả trong việc giảm cân, giúp kiểm soát đường huyết.


Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét