Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

5 thực phẩm làm vòng eo phát phì ngay tức thì

Có rất nhiều nguyên nhân khiến vòng eo của chị em lớn lên nhanh chóng.
Để có được vòng eo thon gọn, ngoài việc thường xuyên tập luyện, chế độ ăn uống cũng rất quan trọng. Nhưng có nhiều chị em tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn kiên, cùng tập luyện nhưng vòng eo vẫn không giảm nhiều. Vì họ không biết rằng có một số loại thực phẩm khi ăn vào khiến cơ thể bị đầy hơi, làm cho vòng hai to ra.
Sau đây là các loại thực phẩm bạn nên hạn chế sử dụng nếu muốn có một vòng eo thon gọn.
- Thực phẩm quá mặn
Những thực phẩm này khiến bạn khát nước và muốn uống nước liên tục để giải quyết cơn khát, điều này sẽ khiến dạ dày to ra và cơ thể to ra do bị tích nước. Chính vì vậy bạn không nên chế biến món ăn với vị quá mặn. Ngoài ra, bạn cũng không nên ăn quá nhiều thức ăn chứa nhiều đường và tinh bột như khoai tây chiên, bánh qui, đồ đông lạnh…


- Rau họ cải
Loại thực phẩm này thường có mặt trong thực đơn ăn kiên của nhiều chị em phụ nữ vì chúng không có chất béo, ít calo và giàu chất xơ. Nhưng nhiều người lại không biết rằng khi ăn quá nhiều thực phẩm này sẽ cản trở tiêu hóa, tạo ra nhiều khí gas trong ruột, khiến bạn bị đầy hơi.
Chính vì vậy, bạn không nên ăn quá nhiều để hệ tiêu hóa được khỏe mạnh, đồng thời còn bảo vê vóc dáng.


-  Đậu
Đây cũng là thực phẩm giàu xơ và protein lý tưởng cho thực đơn bảo vệ vóc dàng của chị em. Tuy nhiên, nếu ăn qua nhiều, loại thực phẩm này cũng gây cản trở hệ tiêu hóa, khiến khí gas bị tích tụ trong cơ thể, làm cho vòng hai to ra.
Cách tốt nhất là bạn không nên ăn quá nhiều đậu để hệ tiêu hóa làm viêc tốt hơn, vóc dáng cũng thon gọn hơn.


- Kẹo cao su
Hành động nhai kẹo cao su tưởng chừng bình thường nhưng nó lại là một trong những nguyên nhân khiến hệ tiêu hóa bị tích khí.
Hành động nhai kẹo cùng những thành phần hóa học của nó đã khiến khí gas tích lại nhiều gây cho bạn cảm giác đầy hơi. Vì vậy, thay vì dùng kẹo cao su, bạn có thể dùng kẹo bạc hà để vừa ngăn hôi miệng mà tốt cho sức khỏe và cả vóc dáng.


- Thức uống có gas
Những thức uống có nhiều gas như nước ngọt, bia, soda… khiến cơ thể tích tụ một lượng hơi lớn, khiến vòng hai to nhanh chóng. Vì vậy, bạn nên hạn chế sử dụng các loại đồ uống này nếu muốn bảo vệ vóc dáng.


 Theo baovsaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét