Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Trong thấy cán bộ bảo vệ pháp luật, người đàn ông tháo chạy

Khi trông thấy lực lượng Y15/141, một thanh niên từ trên xe ô tô đột ngột phóng xuống đường tẩu thoát và ném lại một chiếc túi, sau khi kiểm tra cơ quan chức năng tìm thấy nhiều viên hồng phiến và hai túi khác nghi đựng ma túy đá, ngay sau đó, nam thanh niên đã bị bắt lại.
Vụ việc xảy ra vào tối ngày 16-12, khi các chiến sĩ trong đội Y15/141, thuộc Công an Hà Nội khi đang làm công tác tuần tra, xử lý những người không tuân thủ luật giao thông và bắt những đối tượng phạm tội tại khu vực Cầu Giấy - Nguyễn Khang thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội, đội tuần tra đã trông thấy một ô tô mang biển số 19A-077.58 lưu thông trên đường nhưng lại không bật đèn, nên tổ công tác liền ra hiệu lệnh ngừng xe để kiểm tra.


Khi chiếc ô tô này ngừng, một nam thanh niên ngồi sau xe, mình đầy hình xâm đã tông cửa vọt xuống chạy vào một con ngõ. Thấy thanh niên có nhiều biểu hiện đáng ngờ, lực lượng tuần tra đã truy đuổi, bắt đối tượng và tịch thu chiếc túi mà người thanh niên đã làm rớt trong lúc chạy trốn cơ quan chức năng.
Sau khi kiểm tra, cơ quan chức năng thu được hàng chục viên hồng phiến và hai túi trắng giống ma túy đá. Thông tin người này ngay sau đó được làm rõ, hắn tên Đào Minh Kế (SN 1989, ngụ Việt Trì, Phú Thọ).
Theo người này khai nhận, trước đó, Kế đi ô tố thăm người nhà dưới Hà Nội. Thăm người nhà xông, nam thanh niên đã rủ bạn lên xe đi Thụy Khê, Tây Hồ lấy số “hàng” trên, khi đang về thì bị cơ quan chứ năng phát hiện.
Vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

 Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét