Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Những phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao

Sau đây là những cách giúp làm tăng thêm vẻ đẹp của chị em phụ nữ rất dễ làm nhưng cực kỳ hiệu quả.
- Dùng dầu xả tóc để tẩy lông
Để an toàn hơn trong việc tẩy lông bằng dao cạo, bạn chỉ cần dùng dầu xả tóc thoa lên vùng da cần cạo. Cách này vừa giúp việc tẩy lông trở nên dễ dàng hơn, vừa đảm bảo an toàn cho làn da của bạn tránh bị trầy xước.


-  Xả tóc bằng hỗn hợp bia và giấm táo
Để có một mái tọc óng mượt, mềm mại, bạn nên dùng hỗn hợp vừa đủ giữa bia, dấm táo và ít nước để xả tóc, sau một hồi massage và gội lại với nước bạn sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ.
-  Hơ nóng kẹp mi trước khi dùng
Đế có mí mắt cong, đẹp, bền, chỉ cần một cách vô cùng đơn giản, dùng máy sấy làm nóng dụng cụ kẹp mí mắt, đợi bớt nóng rồi cẩn thận kẹp nhẹ vào mí, vừa nhanh cong lại giữ được lâu.
- Giảm mỡ thừa và ngăn ngừa lão hóa bằng đá
Mỗi sáng khi thức dậy, dùng vài viên đá sạch, massage da mặt. Cách này giúp da bạn căng mịn, tăng độn đàn hồi, ngừa mụn,…
Trước khi đi ngủ, dùng nước ấm rửa mặt giúp lỗ chân lông sạch và thông thoáng hơn.
-  Làm sáng màu tóc với chanh và trà cúc
Dùng nước cuối của trà hoa cúc kèm theo 1 ít nước cốt chanh để gội đầu sẽ giúp tóc bạn trở nên sáng màu. Để thu được kết quả tốt nhất, sau khi gộim bạn nên phơi tóc dưới ánh nắng hoặc dùng máy sấy, sẽ thấy tóc sáng rõ hơn.


-  Chăm sóc da bằng lotion nóng
Dùng lotion ấm nóng thoa lên toàn thân, giúp da hấp thụ sản phẩm này tốt hơn,đồng thời mang lại cho bạn cảm giác thoải mái tuyệt vời.
- Làm mất thâm quầng mí mắt bằng khoai tây
Xay nhuyễn khoai tây sống rồi dùng như mặt nạ dành cho mí mắt, để khoảng nửa tiếng rồi rửa sạch lại với nước, đừng quên thoa kem dưỡng mắt sau khi dùng phương pháp này.
- Tẩy tế bào chết trên môi
Dùng hỗn hợp mật ong, sầu oliu, đường cát để tẩy da chết cho đôi môi. Sau khi tẩy, bạn nên thoa một ít son dưỡng môi để tránh môi bị khô do mất đi độ ẩm.
- Đừng vứt chổi mascara đi sau khi xài xong

Bạn có thể tận dụng dụng cụ dường như bỏ đi này để làm chổi kẻ chân mày, tất nhiên là sau khi đã làm sạch bằng hỗn hợp dầu tẩy trang và nước ấm. Ngoài ra bạn có thể dùng dụng cụ này để chà rửa những dụng cụ có kích thước nhỏ trong nhà.

Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét