Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Dịch vụ bảo vệ tại quận 9

Dịch vụ bảo vệ tại quận 9 – Công ty bảo vệ Đất Võ 24h một trong những thương hiệu cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín nhất tại quận 9. Trong tương lai tới đây chúng tôi còn mở rộng phát triển dịch vụ của mình về qui mô và phạm vi hoạt động. Một trong những mục tiêu công ty đặc ra đến năm 2020 Công ty Đất Võ 24h sẽ là thương hiệu toàn quốc.

DVBV o tai tai Q9
Ngành dịch vụ bảo vệ hiện nay đang phát triển mạnh và còn rất nhiều tiềm năng. Để khai thác được những tiềm năng đó, đòi hỏi các doanh nghiệp phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều để cùng nhau giành được những thị phần trên thị trường.
Trong đó quận 9 là một trong những ngách thị trường rất quan trọng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Ở quận có nhiều công trình và dự án lớn được các nhà đầu tư đến từ Mỹ, Nhật Bản mạnh tay đầu tư. Điển hình như khu công nghệ cao, hay các công ty sản xuất lớn của Nhật cũng đã có mặt trên địa bàn.
bv quan 9
Ngoài ra thì hàng lọat những trường đại học tên tuổi cũng được xây dựng trên địa bàn quận nhưĐại học Giao thông vận tải, Học Viện công nghệ Bưu chính Viễn Thông, Học viện chính trị,…. Và những công trình vui chơi giải trí lớn như khu du lịch Suối Tiên, hay  Khu di tích lịch sử Đền Hùng.
Nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ trên địa bàn là rất cao. Đặc biệt đối với các loại hình dịch vụ bảo vệ như trường học, văn phòng, công ty,  bảo vệ sự kiện,… Chúng tôi có nhiềusự lựa chọn cho khách hàng để và giúp họ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi hợp tác cùng với công ty.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn thông tin về dich vu bao ve tai quan 9 một cách tốt nhất.
contact Q9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét