Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Dịch vụ bảo vệ tại quận 5


DVBV o tai tai Q5
Nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ở quận 5 hiện đang rất cao. Để có thể phục vụ kịp thời cho các nhu cầu của khách hàng Công ty dịch vụ bảo vệ Đất Võ 24h đã quyết định thành lập chi nhánh tại quận 5.
Quận 5 được coi là một vùng đất lành với nhiều hoạt động kinh doanh dịch vụ thương mại sầm uất. Với số lượng người dân lên đến hơn 250 ngàn người thị trường này có một nguồn lao động trẻ dồi dào để cung cấp cho các doanh nghiệp.
bv quan 5
Đây cũng là một trong những điều kiện thuận lợi để Công ty bảo vệ Đất Võ 24h phát triển dịch vụ bảo vệ ở đây. Với nguồn lao động dồi dào này chúng tôi tuyển chọn được những ứng cử viên xuất sắc để đào tạo thêm về nghiệp vụ, kiến thức trong ngành và các kỹ năng cần thiết để đảm bảo hoàn thành được nhiệm vụ khi được giao.
Giá cả luôn là một vấn đề quan trọng. Chúng tôi luôn có những chính sách về giá phù hợp với điều kiện chung của thị trường. Chính vì thế dich vu bao ve tai quan 5 đã thiết lập được những bảng giá phù hợp. Hiện tại mỗi một vị trí 24/24 chúng tôi cung cấp dịch vụ với mức giá giao động từ 10 đến 15 triệu đồng.
Công ty bảo vệ Đất Võ 24h rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
contact Q5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét