Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Dịch vụ bảo vệ tại Bình Chánh

Công ty bảo vệ Đất Võ 24h cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Bình Chánh. Nhằm phục vụ kịp thời cho đối tượng khách hàng trên địa bàn, chúng tôi phát triển dịch vụ ở đây để nhanh chống đáp ứng những nhu cầu cho quý khách một cách nhanh nhất.

Thông tin báo giá về dịch vụ
DVBV o tai tai Binh chanh
Địa bàn huyện Bình Chánh trải dài và có diện tích tương đối lớn ở Tp.HCM. Với việc tiếp giáp nhiều quận huyện như Quận 7, quận 8, Bình Tân, Hóc Môn, tỉnh Long An,… vấn đề trong công tác về an ninh trật tự xã hội còn nhiều khó khăn trong vấn đề quản lý. Nên những tình trạng xấu trong xã hội vẫn còn đang tồn tại và gây nhiều khó khăn.
Để giải quyết được những vấn đề này Dich vu bao ve tai Binh Chanh của Công ty bảo vệ Đất Võ 24h đã phần nào giúp giải quyết được. Chúng tôi đưa ra nhiều gói dịch vụ khác nhau như bảo vệ mục tiêu cố định, bảo vệ tài sản, bảo vệ cho nhà xưởng văn phòng,…
bv binh chanh
Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế ra những gói dịch vụ linh động khác tùy vào từng nhu cầu khác nhau.  Đối với những đơn hàng như thế này chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thật kỹ lưỡng để có thể đưa ra những phương án tốt nhất.
Với một vị trí 24/24 công ty sẽ bố trí 2 nhân viên bảo vệ trực luân phiên nhau tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ tết và luôn đảm bảo vị trí để có thể bảo vệ được hiệu quả nhất. Mức chi phí cho những vị trí như thế này sẽ có giá từ 10,5 đến 12,5 triệu đồng/tháng. Ngoài mức chi phí trên khách hàng sẽ không phải tốn thêm khoảng chi phí nào khác.

contact Binh chanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét