Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Dịch vụ bảo vệ tại Cần Giờ

Công ty bảo vệ Đất Võ 24h cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Cần Giờ với các loại hình dịch vụ như bảo vệ nhà hàng, bảo vệ khu du lịch, bảo vệ công ty văn phòng, bảo vệ trường học, bảo vệ bệnh viện,… Mỗi một dịch vụ khác nhau chúng tôi sẽ có một phương án bảo vệ phù hợp để có thể đảm bảo được chất lượng dịch vụ.

Quý khách có thể tham khảo bảng báo dịch vụ của chúng tôi dưới đây.
DVBV o tai tai Can Gio
Huyện Cần Giờ nằm tách biệt như một hòn đảo với bốn bề xung quanh là biển. Trên địa bàn huyện có rừng ngập mặn và một hệ thống kênh rạch rất thuận lợi cho việc phát triển ngành du lịch sinh thái. Đây chính là thế mạnh của huyện, chính vì vậy họ đã phát huy được thế mạnh này.
Hàng năm có rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đã đến khám phá và tìm hiểu mạnh đất này. Kéo theo đó là sự phát triển của nhiều ngành dịch vụ khác ở đây cũng đã có những sự chuyển biến tích cực.
bv can gio
Dich vu bao ve tai Can Gio của công ty bảo vệ Đất Võ 24h đã gia nhập vào thị trường này với một sự chuẩn bị chu đáo. Với đội ngũ nhân sự lên đến 200 người đã được đào tạo và huấn luyên về kiến thức, nghiệp vụ cùng như khả năng xử lý những tình huống xảy ra.
Công ty hoạt động và quản lý theo một tiêu chuẩn khoa học và hiệu quả của ISO 9001:2008. Chính vì thế các hoạt động của Công ty luôn được đảm bảo. Ngoài ra khách hàng cũng có thể an tâm khi đội ngũ quản lý của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệp và sự nhiệt huyết với nghề họ sẽ cống hiến hết mình cho nhiệm vụ chung.

contact Can Gio

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét