Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Dịch vụ bảo vệ tại Gò Vấp

Công ty bảo vệ Đất Võ 24h hân hạnh được phụ vụ quý khách hàng trên địa bàn quận Gò Vấp nói riêng và Tp.HCM nói chung. Một trong những tiêu chí hàng đầu của chúng tôi đó là quan tâm đến chất lượng dịch vụ và tạo dựng được một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ.

DVBV o tai tai Go Vap
Quận Gò Vấp phát triển từ rất sớm và có tốc độ đô thị hóa nhanh. Với quỹ đất rộng lớn cùng với nguồn nhân sự dồi dào, quận có nhiều điều kiện để phát triển cho các ngành như sản xuất, dịch vụ, thương mại,…
Trong một thời gian ngắn, các tòan nhà có qui mô đầu tư lớn đã đi vào hoạt động như Vincom, Aeon,… và nhiều dự án khác đang được triển khai và sẽ được đưa vào sẽ sớm được đưa vào hoạt động trong thời gian tới.
Dich vu bao ve tai Go Vap của Công ty bảo vệ Đất Võ 24h đã nhận ký kết được nhiều hợp đồng bảo vệ cho công trình, hệ thống của hàng như Vinpro, Thế giới di động, cửa hàng Vissan,… Đây là những hợp đồng lớn mang lại cho công ty một nguồn doanh thu ổn định.
bv go vap
Sở dĩ chúng tôi được những khách hàng lớn lựa chọn vì sự uy tín và chất lượng mà Dịch vụ bảo vệ tại Gò Vấp mang lại đã đáp ứng được những điều kiện khắc khe từ phía khách hàng đưa ra. Đây là một trong những sự nỗ lực rất lớn của công ty và đã mang lại những hiệu quả ban đầu rất đáng được khích lệ.
Với những thành công đạt được, chúng tôi có thêm nhiều động lực để phát triển và sẽ phát huy những điểm mạnh của mình cũng như sẽ khắc phục những nhược điểm để có thể hoàn thiện chất lượng dịch vụ và sẽ trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trên thị trường.

contact go vap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét