Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Dịch vụ bảo vệ tại Củ Chi

Củ Chi mảnh đất thần đồng đất thép với bề dày về lịch sử và có một nền văn hóa đặc sắc. Mặc dù nằm khá xa khu vực trung tâm thành phố tuy nhiên huyện lại có nhiều lợi thế về diện tích cơ sở vật chất và nhiều chính sách ưu đãi khuyến khích cho nền kinh tế phát triển.

DVBV o tai tai Cu Chi
Hiện nay trên địa bàn huyện có nhiều khu công nghiệp lớn như KCN Tây Bắc, KCN Tân Quy, KCN Tân Phú Trung,… là nơi có nhiều công ty về các lĩnh vực như chế tạo, sản xuất, ngành công nghiệp,… mở ra nhiều cơ hội phát triển cho nền kinh tế của huyện.
Ngoài việc chú trọng tập trung phát triển về nền kinh tế thì huyện cũng rất quan tâm đến vấn đề bảo vệ an  ninh trật tự trên địa bàn và trong xã hội. Trong vấn đề này ngành dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đã được  huyện hỗ trợ để có thể cùng góp phần trong công cuộc bảo vệ chung.
bv cu chi
Công ty bảo vệ Đất Võ 24h cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Củ Chi với nhiều lĩnh vực như: bảo vệ mục tiêu cố định, bảo vệ mục tiêu di động cho các doanh nghiệp, các hoạt động trên địa bàn huyện. Trong từng dịch vụ và phục vụ cho từng đối tượng khách hàng khác nhau chúng tôi luôn cố gắng tìm hiểu các nhu cầu cũng như mong muốn hợp lý từ phía khách hàng để có thể phục vụ khách hàng này càng tốt hơn.
So với thời gian đầu mới gia nhập vào thị trường này chúng tôi đã ngày một hoàn thiện mình hơn và ngày càng có nhiều dịch vụ chất lượng. Một trong những tiêu chí hàng đầu mà công ty đặt ra đó là lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và tất cả nhân viên sẽ cùng nhau hỗ trợ để được phục vụ – chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn.
Dich vu bao ve tai Cu Chi hiện nay đang có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hvới tác phong làm việc nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và trong từng nhiệm vụ được giao. Ngoài ra chúng tôi cũng rất tự hào vè đức tính và đạo đức nghề nghiệp trong từng nhân viên đã được rèn luyện và trau dồi tốt.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét