Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Lợi ích bảo vệ sức khỏe từ đậu cô ve

Đậu cô ve được các bà nội trợ rất tin dùng vì rất giàu dinh dưỡng, vitamin rất tốt cho sức khỏe. Sau đây là một số lợi ích khi bạn thường xuyên bổ sung đậu cô ve vào bữa ăn hàng ngày.
- Chắc xương
Hàm lượng magiê, silicon và vitamin K trong đậu cô ve rất dồi dào và rất cần thiết cho sức khỏe, nhất làn xương. Những dưỡng chất này giúp tăng mật độ của xương, giúp răng chắc khỏe. Ngoài ra hàm lượng canxi dồi dào trong đậu cô ve còn giúp phòng ngừa nguy cơ loãng xương,…


- Tăng sức đề kháng bảo vệ cơ thể
Đậu cô ve là một trong những thực phẩm rất giàu chất chống oxy hóa, có khả năng chống lại các gốc tự do có hại, có thể bảo vệ cơ thế tránh nhiều căn bệnh thông thường như cảm, sốt, ho,…. Và cả những bệnh nguy hiểm như ung thư.
- Bảo vệ tim mạch
Những dưỡng chất thực vật có trong đậu cô ve rất cần thiết cho tim, giúp tim khỏe mạnh, đồng thời các chất chống oxy hóa có trong thực phẩm này còn giúp ngừa các vấn đề về tim mạch, sưng viêm,…
Ngoài ra, đậu cô ve còn cung cấp quercetin và kaempferol có khả năng hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố, chống lại các gốc tự do.
- Ổn định đường huyết
Lượng chất xơ dồi dào có trong đậu cô ve có tác dụng giảm hàm lượng đường trong máu rất hiệu quả, nên thực phẩm này rất có lợi cho người bị bệnh đáy tháo đường. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh những người thường xuyên bổ sung đậu cô ve vào thực đơn hàng ngày có hàm lượng đường va cholesterol trong máu rất ổn định.
- Hỗ trợ giảm cân
Chất xơ dồi dào trong đậu cô ve chẳng những tốt cho sức khỏe mà còn rất có lợi cho những người có nhu cầu giảm cân.

Đậu cô ve giúp bạn no lâu, giảm cảm giác thèm ăn, ít calo, hỗ trợ tiêu hóa,…

Theo congtybaove.co

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét