Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những kết hợp từ thiên nhiên giúp bảo vệ sa khỏe mạnh, trắng hồng

Một làn da trắng sáng khỏe mạnh luôn là mong muốn của chị em phụ nữ, với những hỗn hợp được làm ra từ các nguyên liệu thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu làn da khỏe mạnh, trắng hồng đầy sức sống và rất an toàn khi sử dụng.
- Chanh, mật ong
Hỗn hợp làm đẹp này có lẽ không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Sự kết hợp hài hòa giữa công dụng làm trắng da từ axit có trong chanh và tác dụng cưỡng ẩm giúp tế bào da phát triển khỏe mạnh.
Lấy nước cốt từ nửa trái chanh trộn đều với 1 muỗng mật ong, thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng, sau 15 phút rửa sạch lại với nước, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được làn da trắng hồng hơn hẳn.

- Chanh, sữa chua
Hỗn hợp chanh và sữa chua cũng có nhiều công dụng làm đẹp vượt trội, nhất là đối với làn da có đốm đen, axit lactic sẽ làm mờ, bong tróc những vết đen đáng ghét. Cả hai nguyên liệu trong hỗn hợp này đều chứa axit, vì thế khả năng làm sạch và trắng da sẽ được nhân đôi.
Trộn 1 muỗng nước cốt chanh với 2 muỗng sữa chua, dùng hỗn hợp chà nhẹ lên mặt rồi rửa sạch với nước sau 15 phút, cách này chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần để không làm hại da.
- Vỏ cam, nước chanh
Vỏ cam là nguồn chung cấp vitamin C dồi dào, đây là chất chống oxy hóa mạnh giúp làm chậm quá trình lão hóa da, bên cạnh đó, dùng vỏ cảm khô có độ nhám sẽ nhẹ nhàng đánh bay da chết, tạp chất.
Dùng vỏ cam khô xay nhỏ trộn với nước cốt từ 1 trái chanh, mỗi tuần một lần, dùng hỗn hợp này làm sạch da trong vòng 20 phút để giúp da sạch và trắng hồng.
- Bột đậu xanh, bột hạnh nhân
Sự kết hợp này giúp cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu cho da, cung cấp dưỡng chất giúp tế bào da phát triển khỏe mạnh, giảm hắc tố trên da, giúp da trắng sáng rạng rỡ.
Trộn đều 1 muỗng bột hạnh nhân và 1 muỗng bột đậu xanh, 2 muỗng sữa tươi rồi thoa hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, sau 15 phút dùng nước rửa sạch.

Theo baovesg.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét