Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Công ty bảo vệ ở Gò Vấp

Đất Võ 24h – Cong ty bao ve o Go Vap cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Trân trọng gửi đến quý khách hàng bảng bảng phí dịch vụ của chúng tôi:
cong ty bao ve o go vap
Công ty bảo vệ ở Quận Gò Vấp, Công ty Đất Võ 24h có trụ sở chính tọa lạc tại quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Bắt đầu hoạt động từ đầu năm 2004, là một trong những công ty hoạt động khá lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ, Công ty chúng tôi đã có thâm niên hợp tác với rất nhiều các tổ chức, công ty, doanh nghiệp tầm cỡ trong nước.  Công ty chúng tôi cung cấp một lượng lớn bảo vệ viên có kinh nghiệm làm việc lâu năm, nhưng vẫn đảm bảo trong độ tuổi lao động 20 đến 45 tuổi, độ tuổi lao động phù hợp với công việc cần sức khỏe và trách nhiệm cao của công việc bảo vệ chuyên nghiệp.
Gò Vấp là một trong những quận có diện tích rộng nhất Thành Phố, dân cư tập trung đông đúc, là một thị trường phát triển kinh doanh tốt nên hoạt động kinh doanh thương mại và sản xuất tại quận Gò Vấp phát triển rất mạnh mẽ, hòa chung xu hướng đó, dịch vụ bảo vệ rất được coi trọng. Và công ty Đất Võ cung cấp dịch vụ bảo vệ ở Gò Vấp là một công ty đi đầu trong ngành dịch vụ có nhu cầu cao này. Hàng năm, công ty chúng tôi thực hiện giao dịch với một lượng hợp đồng tăng ổn định, ngày càng được các tổ chức, chủ thể kinh doanh trong và ngoài quận tín nhiệm. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ bảo vệ rất đa dạng để đáp ứng được mọi nhu cầu của tất cả các khách hàng.
  • Dịch vụ bảo vệ tài sản
  • Dịch vụ bảo vệ còn người
  • Dịch vụ bảo vệ sự kiện, chương trình biểu diễn.
  • Dịch vụ  chuyển tiền.
  • Các gói dịch vụ an ninh khác.
dich vu bao ve o go vap
Bên cạnh đó, nguồn nhân lực của công ty được đào tại bài bản, luôn ý thức được trách nhiệm trong công việc và tích cực xây dựng thái độ, tác phong làm việc chuẩn từ đó chất lượng dịch vụ mà công ty cung cấp ngày càng được cải thiện và nâng cao, tạo nền tảng vững chắc để mở rộng phạm vi bảo vệ tại những nơi có quy mô lớn hơn. Có thể nói rằng, công ty bảo vệ Đất Võ là một sự tìm kiếm hoàn hảo cho hầu hết nhu cầu bảo vệ đa dạng, chúng tôi luôn đề cao sự thỏa thuận giữa công ty và khách hàng để giao dịch đạt hiệu quả cao nhất. Được sự tinh tưởng và tính nhiệm của khách hàng trong thời gian qua là một thành quả cho sự nỗ lực của công ty trong xu thế cạnh tranh ngày càng dữ dội của nhiều ngành nghề, đặc biệt là ngành dịch vụ bảo vệ đang “hot” như hiện nay.
Vì vậy, nếu bạn đang phân vân lựa chọn nơi cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Gò Vấp riêng và các quận huyện khác nói chung, đừng chần chừ nữa, hãy trở thành đối tác của công ty bảo vệ Đất Võ để nhận được những ưu đãi tốt nhất. Bất kì thắc mắc nào về cách thức giao dịch với công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ.
DỊCH VỤ BẢO VỆ ĐẤT VÕ 24H
Địa chỉ: 37 Phan Huy Ích – P.14 – Q.Gò Vấp – Tp Hồ Chí Minh
Tel: 08.62840651 – Fax: 08.62840518 – Hotlines: 0903.841.863
Email: contact@baove24h.vn

Websie: http://baove24h.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét