Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Con bị cá sấu cắn, mẹ liều mình bảo vệ con

Trông thấy con gái bị một con cá sấu lớn từ dưới nước phóng lên cắn, người mẹ đã không hề suy nghĩ lấy cây không ngừ đánh vào con thú dữ để giải thoát cho con của mình.
Sự việc diễn ra vào ngày 4-4 vừa qua, người phụ nữ tên Divali Vankar cùng con gái đến sông Vishwamitri để giặc đồ, khi hai mẹ con đang làm việc thì bất ngờ một con cá sấu to lớn từ dưới nước phóng lên cắn vài chân bé gái.


Khi con cá sấu dang cố gắng kéo cô gái xuống sông, trong tình thế nguy cấp, Divali đã không suy nghĩ nhiều, cô đã nhanh chân chạy đến và dùng dụng cụ giặc quần áo là một cây gậy liên tiếp đánh vào con vật hung dữ.
Sau 10 phút chiến đấu quyết liệt, con cá sấu đã buông tha cho cô gái 19 tuổi .
Nạn nhân ngay lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu vết cắn ở chân. Sau thời gian điều trị, sức khỏe của cô dần khỏe hơn.
Theo thông tin từ một cán bộ bảo vệ rừng, con sông Vishwamitri rất nguy hiểm, chính quyền địa phương đã nhiều lần cảnh báo người dân về độ nguy hiểm và yêu cầu họ không nên đến gần con sông này, tuy nhiên, họ không để ý đến lời cảnh báo và vẫn đến đó để sinh hoạt.
Theo kết quả của nhiều cuộc khảo sát cho thấy, hiện tại con sông Vishwamitri là nơi sinh sống của hàng trăm con cá sấu lớn nhỏ.


Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét