Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Bí quyết bảo vệ vóc dáng đơn giản, không cần tập luyện nhiều

Có những hành động rất nhỏ đôi khi bạn không để ý nhưng nó lại có tác dụng giúp vóc dáng bạn thon nhỏ bất ngờ mà không cần phải áp dụng các chế đô ăn kiên khác nghiệt hay phải tập luyện mệt mỏi.
Những bí quyết nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thân hình thon gọn như mong muốn.
- Dùng dụng cụ ăn nhỏ hơn
Dùng chén, đĩa nhỏ hơn sẽ đồng nghĩa với việc bạn đang giảm lượng thức ăn của mình xuống. Vì thông thường bạn sẽ ăn hết những gì có trong chén, dĩa của mình, thế nên khi ăn chén dĩa nhỏ hơn có tác dụng giúp bạn ăn ít lại.


- Không ăn vội vàng
Dùng bữa đúng cách, từ tốn, nhay kĩ sẽ giúp bạn biết được khi nào dạ dày đã đầy. Nếu ăn quá nhanh, bạn sẽ khó kiểm soát được cảm giác của bản thân, đến khi biết mình no thì bạn đã nạp một lượng lớn thức ăn.
- Ăn thức ăn trong túi, hộp
Việc dùng thức ăn trong những dụng cụ này sẽ bạn kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể, để tránh tình trạng ăn quá nhiều do thức ăn để tràn lan bên ngoài.
- Thay đổi ly uống nước
Kích cỡ hình dáng ly khác nhau sẽ khiến bạn uống lượng nước khác nhau. Theo đó, ly có kích thước rộng và ngắn sẽ khiến bạn uống nhiều hơn. Thề nên, ngoại trừ uống nước lọc, đối với những loại nước khác bạn nên dùng ly cao và ốm.
- Suy nghĩ trước khi chọn đồ uống
Khi bạn uống nhiều nước ngọt, cà phê, nước trái cây pha sẵn,… sẽ đồng nghĩa bạn đang nạp vào cơ thể nhiều năng lượng. Cách tốt nhất nếu muốn bảo vệ vóc dáng thì nước lọc vẫn nên là lựa chọn hàng đầu của bạn.


 Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét