Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Nói lời chia tay, cô gái bị tạt hai lít axit

Chỉ vì muốn chia tay, cô gái đã bị người đàn ông mình từng thương yêu mang theo hai lít axit đến tận nơi ở để hãm hại cô.
Hôm qua 11-3, phiên tòa lần hai xét xử đối tượng Mai Đình Vĩnh (SN 1982, ngụ Bình Thuận) đã diễn ra tại Đà Nẵng. Đối tượng này đã có hành vi Giết Người.
Theo hồ sơ điều tra, giữa Vĩnh và chị Hằng (SN 1984, thường trú tại Gia Lai) yêu nhau đã lâu. Cách đây 5 năm, cả hai cùng thuê trọ để sống chung . Nhưng từ giữa năm 2012, giữa hai người nhiều lần xảy ra cãi vã, cảm thấy quá mệt mỏi, chị Hằng đề nghị chia tay, nhưng Vĩnh không chấp nhận.


Chị Hằng nhất quyết dọn đến ở cùng bạn tại Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.
Vài ngày sau, một mặt Vĩnh liên lạc với chị Hằng kêu chị về nhà trọ để giải quyết chuyện tình cảm giữa hai người, mặt khác hắn đi mua hai lít axit sunfuric đặc, nồng độ cao để sẵn trong phòng.
Khi chị Hằng vừa vào nhà trọ , Vĩnh bất ngờ lao đến hất nguyên hai lít axit từ đầu xuống chân cả chị Hằng và hắn. Quá đau đớn, chị Hằng ngã xuống co giật, còn Vĩnh chạy đi lấy nước đổ lên người. Nghe tiếng hô hoán, người dân xung quanh nhanh chóng đến đưa cả hai đi đến bệnh viện kịp lúc nên hai người vẫn bảo vệ được tính mạng.
Qua kết qua giám định thương tật, chị Hằng bị bỏng độ II, III, trên 45% cơ thể, tỷ lệ 82%. Vĩnh bị bỏng độ III, IV, trên 39% cơ thể, tỷ lệ 72%.


Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét