Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Người tham gia giao thông bị rào chắn bảo vệ ngã đè trọng thương

Trong khi đang đi đường, nhiều người tham gia giao thông đã không may bị rào chắn bảo vệ một công trình đè trúng phải đi cấp cứu tại bệnh viện.
Vào sáng ngày 22-3, khi đang đi trên đường đến chỗ buôn bán trên đường Trần Não, chị Nguyễn Hoàng Yến khi chạy đến khu vực công trình thì bị hàng rào an toàn bao quanh công trình đỗ xuống đầu.
Nhưng nhờ anh Nguyễn Thanh Hùng, anh trai chị Yến (SN 1964, thường trú tại Bình Thạnh), đang chạy sau dùng tay đỡ lấy, nên rào chắn cũng không làm chị Yến bị thương nhiều.
Theo lời anh Hùng, nếu anh không chạy sau đỡ kịp hàng rào chắn, rất có thẻ chị Yến sẽ gặp nguy hiểm.

Vì dùng tay đỡ rào chắn nên tay anh Hùng bị tôn cắt đứt tay, những người khác chạy phía sau cũng bị xay xát nhẹ.
Những người dân xung quanh đã mang anh Hùng và chị Yến đi đến bệnh viện điều trị.
Nếu không nhờ có nón bảo hiểm và anh Hùng đỡ kịp thời chắc chị Yến đã bị thương nặng. Hàng rào bảo vệ dễ ngã như vậy sẽ gây rất nhiều nguy hiểm cho người đi đường. Vì xảy ra tai nạn nên việc buôn bán tại hội chợ của chị Yến đành phải bỏ dỡ.
Sau khi nhận được tin về vụ tai nạn, ban chỉ huy công trình này đã ngay lập tức huy động người đưa hai nạn nhân đi đến bệnh viện chữa trị và chịu toàn bộ chi phí.
Cơ quan thi công công trình này đã chi 10 triệu đồng để bù đắp cho nạn nhân gồm tiền viện phí, tái khám, đền bù thiệt hại, đồng thời cũng sữa chữa lại hàng rào chắc chắn và an toàn hơn.


Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét