Thứ Năm, 22 tháng 2, 2024

DỊCH VỤ BẢO VỆ AN NINH BẢO VỆ TOÀN DIỆN HÓC MÔN

Công ty dịch vụ bảo vệ ở Hóc Môn được chúng tôi quan tâm chú trọng phát triển các gói dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp nhất, mang đến cho khách hàng niềm tin, sự hài lòng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi.

Tham khảo bảng báo giá dịch vụ bảo vệ ở quận Hóc Môn:

 

Công ty bảo vệ ở Hóc Môn đã góp phần giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và thấy rõ nguồn nhân lực mà chúng tôi có, hầu hết khách hàng ở đây đã sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi và đánh giá cao về các gói dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Chúng tôi không ngừng tìm hiểu thị trường và tiếp cận xu thế công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước nên chúng tôi ngày một nâng cao các loại hình cung cấp dịch vụ bảo vệ theo xu hướng mới, mô hình hoạt động tiên tiến, hiện đại nhất.

Chúng tôi đang cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ sau:

- Dịch vụ bảo vệ Ngân hàng

- Dịch vụ Bảo vệ Trường học

- Dịch vụ Bảo vệ chung cư tòa nhà

- Dịch vụ Bảo vệ Văn phòng công ty

- Dịch vụ bảo vệ sự kiện

- Dịch vụ bảo vệ yếu nhân.

- Các loại hình bảo vệ mục tiêu cố định khác.

Chúng tôi xây dựng quy trình làm việc hiện đại, khoa học theo tiêu chuẩn ISO đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận để đào tạo, hướng dẫn, kiểm tra đôn đốc nhân viên đồng thời nhanh chóng hỗ trợ cho khách hàng 24/24 xử lý được mọi tình huống tại mục tiêu, tạo cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối với dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp.

===> Khách hàng tìm kiếm công ty dịch vụ bảo vệ ở Hóc Môn vui lòng liên hệ tại đây.




Một số khách hàng đang tin tưởng và sử dụng công ty bảo vệ ở hóc môn

1/ Công Ty TNHH Thực Phẩm Đại Vân

Địa chỉ: 30/23 , Ấp 3, Đường Nhị Bình 17,P. Nhị Bình,H. Hóc Môn, TP.HCM


2/ Công Ty TNHH – TM – SX Việt Quảng

Địa chỉ: 95C Dương Công Khi, X.Xuân Thới Sơn, H.Hóc Môn, TP.HCM


3/ Tổng Công ty Nông Nghiệp Sài Gòn –TNHH MTV

Địa chỉ: 12/4 Quốc lộ 22, Xã Tân Thới Đông, H.Hóc Môn, TP.HCM


4/ Công ty TNHH MTV May Mặc XNK Shin Vina

Địa chỉ: 35/7D Ấp Hưng Lân, Xã Bà Điểm, H.Hóc Môn, TP.HCM

5/  Công ty TNHH MTV In Ấn Toàn Ý

Địa chỉ: 386/20/100 Ấp 1, Xã Đông Thạnh, H.Hóc Môn, TP.HCM


6/ Công ty CP Mặt Trời Nha Trang

Địa chỉ: Ấp 1, Dương Công Khi, Xã Thới Thượng, H.Hóc Môn, TP.HCM


7/ Công ty TNHH Bao Bì Long Hoàng Phương

Địa chỉ: 3/206 Ấp Nhị Tân, Xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn, TP.HCM


8/ Công Ty TNHH May Dung Hạnh

Địa chỉ: 1/8D Ấp Tiền Lân, Bà Đểm, Hóc Môn, TP.HCM


Quý khách hàng ở Hóc Môn– Tp.Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận hãy liên hệ với bộ phận kinh doanh của Công ty dịch vụ bảo vệ huyện Hóc Môn của chúng tôi để được cung cấp dịch vụ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SÀI GÒN 24H

Địa chỉ: 124 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM

Tel: 028 38312302  – 028 38312303

Email: info@baovesg.com

Website: www.baovesg.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét