Thứ Tư, 9 tháng 8, 2023

CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TẠI QUẬN TÂN BÌNH

Công ty dịch vụ bảo vệ ở Tân Bình đã đóng góp rất lớn vào công tác đảm bảo an ninh ở khu vực cũng như tạo việc làm cho nguồn lao động có sẵn tại quận Tân Bình.

Tham khảo bảng báo giá dịch vụ bảo vệ ở Quận Tân Bình uy tín của Chúng tôi:

Ngay từ những ngày đầu thành lập công ty chúng tôi đã xây dựng ch mình kế hoạch mở rộng và phát triển thị trường dịch vụ bảo vệ tại tất cả tỉnh thành trên cả nước, trước tiên là các quận nội ngoại thành TP Hồ Chí Minh.

Với những thành tựu tại quận Tân Bình mà chúng tôi xây dựng từ những ngày mới thành lập tạo nền tảng vững chắc giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi.

Các loại hình dịch vụ bảo vệ mà chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng như:

- Dịch vụ Bảo vệ chung cư tòa nhà

- Dịch vụ bảo vệ Công ty.

- Dịch vụ bảo vệ Nhà máy – xí nghiệp

- Dịch vụ bảo vệ sự kiện

- Dịch vụ bảo vệ yếu nhân.

- Dịch vụ bảo vệ Khách sạm

- Dịch vụ bảo vệ Bệnh viện

- Các loại hình cung cấp dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định khác.

Công ty dịch vụ bảo vệ ở Tân Bình đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dịch vụ bảo vệ ấn tượng nhất, chúng tôi không ngừng nâng cao cải thật về chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng cho khách hàng những gói dịch vụ đảm bảo nhất.

Với đội ngũ lãnh đạo tận tâm, có kinh nghiệm tích lũy lâu năm trong lĩnh vực cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ bảo vệ vượt tầm chi phí.



Danh sách khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi:

1. CÔNG TY CP BĐS KIM TINH TOÀN CẦU    

Địa chỉ: 285 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM

 

2. VISSAN THIÊN PHƯỚC

Địa chỉ: 14 Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, TPHCM

 

3. VISSAN NGUYỄN THÁI BÌNH

Địa chỉ: 264A Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

 

4. VISSAN PHẠM VĂN HAI         

Địa chỉ: 318/13 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TPHCM

 

5. CÔNG TY TNHH KOME 88     

Địa chỉ: 43 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

 

6. CÔNG TY TNHH KHÁCH SẠN SÂN BAY SÀI GÒN           

Địa chỉ: 34 Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

 

7. VISSAN NGUYỄN THÁI BÌNH

Địa chỉ: 264A Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

 

8. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ GIẢI TRÍ BẢO THẠCH 

Địa chỉ: 9 Trương Công Định, phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM

 

9. CÔNG TY TNHH TM DV XNK THUẦN VIỆT          

Địa chỉ: 49 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

 

10. CÔNG TY CP MỸ PHẨM KANG NAM        

Địa chỉ: 340D Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TPHCM

 

Quý khách hàng ở Quận Tân Bình – Tp Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận hãy liên hệ với bộ phận kinh doanh chúng tôi để được cung cấp dịch vụ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ ĐẤT VÕ 24H

Địa chỉ: 37 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Tel: 028 62840651 –  028 62840653

Email: contact@baove24h.vn

Website: http://baove24h.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét