Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2023

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ BỊ TRỘM ĐỘT NHẬP, BẮT TRÓI BẢO VỆ

Ban Quản lý trung tâm ngoại ngữ đã trình báo lên cơ quan công an về vụ việc bị một đối tượng cướp tài sản đột nhập vào trung tâm giữa đêm khuya, đối tượng vô cùng manh động đã bắt trói bảo vệ còng tay chân và bịt mắt.

Theo thông tin ban đầu cho hay, vào tầm rạng sáng ngày 17 tháng 10 tại trung tâm ngoại ngữ nằm ở khu vực quận 10 , Tp.HCM. Thời điểm này Ông Thịnh đang làm nhân viên bảo vệ của trung tâm, trong lúc đang đi tuần tra quanh khu vục các tầng thì đối tượng xuất hiện, bất ngờ khống chế Ông Thịnh để cướp tài sản trong trung tâm. Sau khi khống chế được nhân viên bảo vệ người này đã lấy dây cột tay chân bảo vệ bằng còng số 8, dùng băng keo dán miệng, mặt và yêu cầu nhân viên bảo vệ chỉ nơi đặt két sắt của trung tâm rồi vào trộm.



Qua mô tả, Ông Thịnh cho biết đối tượng rất manh động và chuẩn bị rất kỹ lưỡng, do trung tâm có nhiều camera quan sát nên đối tượng đã ngụy trang bằng đội nón đeo mắt kính để camera an ninh.

Đến 8h00 sáng hôm sau khi nhân viên đến trung tâm để làm việc thì không thấy bảo vệ đâu qua tìm kiếm thì phát hiện nhân viên bảo vệ bị trói và nhốt vào nhà vệ sinh nên đã trình báo cơ quan công an. Qua kiểm đếm phía trung tâm cho hay tài sản bị mất gồm 19 laptop và một số tài sản có giá trị cao

Vừa qua cơ quan công an Quận 10 đang phối hợp cùng đội nghiệp vụ để điều tra làm rõ vụ án trộm cắp trên. Qua điều tra , trích xuất camera bước đầu cơ quan xác định đối tượng trộm cắp trong vụ án trên là Huỳnh Văn Dũng ( 23 tuổi _ Sóc Trăng )

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra và làm rõ.


Theo Công ty bảo vệ Đất võ 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét