Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Trước làn sóng chỉ trích, Lampard và Ferdinand lên tiếng bảo vệ Ramos


Tại trận chung kết giải Champion League giữa Real Madrid và Liverpool, Mohamed Salah được xem là niềm hi vọng của Liverpool, tuy nhiên Salah đã sớm rời khỏi sân vì chấn thương sau khi va chạm với Sergio Ramos. Sự thiếu vắng của Salah đã không thể làm cho Liverpool dành chiến thắng.

Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều ý kiến cho rằng Ramos đã cố tình làm Salah chấn thương, tuy nhiên rất nhiều chuyên gia lên tiếng bảo vệ Ramos trong đó có Frank Lampard và Rio Ferdinand.

Một chuyên gia khác của tờ BT Sport cho rằng Ramos không cố tình gây ra chấn thương cho Salah, việc Salah và Ramos chơi gần nhau và xảy ra tranh chấp là điều không thể tránh khỏi, chỉ trách Salah gặp không may khi ngã quá mạnh.
Một số ý kiến cho rằng Ramos đã mỉm cười với một trợ lý trọng tài khi Salah rời sân, tuy nhiên cự trung vệ Manchester United - Rio Ferdinand cho rằng Ramos đã chơi đúng luật và không cố tình làm ai tổn thương.
Sau khi trận đấu kết thúc, Ramos đã gửi thông điệp tới Salah, tuy nhiên Ramos không nhắc gì đến va chạm giữa 2 người, anh chỉ nói đến việc mong Salah bình phục để có thể tham dự World Cup năm nay.
Theo baoveanninh24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét