Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Hoạt động bảo vệ người tiêu dùng khỏi những rủi ro của dịch vụ tài chính


Ngày 26 tháng 4 tại Hồ Chí Minh đã diễn ra hội thảo “ Bảo vệ người tiêu dùng sử dụng dịch vụ tài chính” nhằm tìm kiếm và đưa ra những chính sách hiệu quả nhất để bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ tài chính.
Tại đây những kinh nghiệm bảo vệ người dùng dịch vụ tài chính của các quốc gia trên thế giới cũng được trình bày và chia sẻ để góp phần hoàn thiện cơ chế bảo vệ người tiêu dùng.
Trong quá trình thu thập và xử lý dữ liệu, những thông tin được chia sẻ ra bên ngoài cho các bên sử dụng dịch vụ phải đảm bảo được tiêu chí an toàn và hiệu quả để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Thông qua hội thảo thì ngân hàng Việt Nam cũng đẩy mạnh được việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính một cách có trách nhiệm, và góp phần vào nâng cao độ tin cậy của khách hàng đối với hệ thống tài chính hiện tại.
Trong hội thảo vấn đề bảo vệ  người tiêu dùng cũng như mở rộng đối tượng khách hàng, tiếp cận với nhiều khách hàng hơn cũng đã được thảo luận. Những rủi ro tài chính đối với người tiêu dùng đang được các ngân hàng tìm cách khắc phục.
Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét