Ngày 26 tháng 4 tại Hồ Chí
Minh đã diễn ra hội thảo “ Bảo vệ người tiêu dùng sử dụng dịch vụ tài chính” nhằm
tìm kiếm và đưa ra những chính sách hiệu quả nhất để bảo vệ người tiêu dùng
dịch vụ tài chính.
Tại
đây những kinh nghiệm bảo vệ người dùng dịch vụ tài chính của các quốc gia trên
thế giới cũng được trình bày và chia sẻ để góp phần hoàn thiện cơ chế bảo vệ
người tiêu dùng.
Trong
quá trình thu thập và xử lý dữ liệu, những thông tin được chia sẻ ra bên ngoài cho
các bên sử dụng dịch vụ phải đảm bảo được tiêu chí an toàn và hiệu quả để bảo
vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
Thông
qua hội thảo thì ngân hàng Việt Nam cũng đẩy mạnh được việc cung cấp các sản
phẩm dịch vụ tài chính một cách có trách nhiệm, và góp phần vào nâng cao độ tin
cậy của khách hàng đối với hệ thống tài chính hiện tại.
Trong
hội thảo vấn đề bảo vệ người tiêu dùng
cũng như mở rộng đối tượng khách hàng, tiếp cận với nhiều khách hàng hơn cũng
đã được thảo luận. Những rủi ro tài chính đối với người tiêu dùng đang được các
ngân hàng tìm cách khắc phục.
Theo baovesg.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét