Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Nghi bảo vệ báo công an, nhóm thanh niên cầm hung khí đi uy hiếp

Vì nghĩ đàn em đi ăn trộm bị công an bắt là do bị nhân viên bảo vệ gọi báo công an, nên đại ca giang hồ Trúc “ nẩu” đã đẫn theo đàn em mang hung khí uy hiếp nhân viên bảo vệ để “làm tiền”.
Vào ngày 2-2, cơ quan chức năng quận Thủ Đức , TPHCM đã tạm giam 5 đối tượng trong một tổ chức giang hồ  đứng đầu là đối tượng tên Ngô Thiên (hay còn gọi là Trúc “nẩu”, SN 1968) vì tội Cưỡng đoạt tài sản.
Được biết, Trúc đứng đầu một băng đảng giang hồ khá nổi tiếng tại Q. Thủ Đức. Vào năm 2014, một tên “lính” của Trúc đã đột nhập vào một công trường để trộm, nhưng hắn đã bị bảo vệ công trường là ông Hữu (SN 1974) báo với chính quyền bắt giữ.


Tức giận vì Hữu báo công an bắt đàn em, nên vào ngày 26-9, Trúc liền hẹn ông Hữu đến quán nhậu  ở đường Kha Vạn Cân, Thủ Đức. Khi đến nơi, ông Hữu liền bị dằn em của Trúc bắt quỳ gối xin lỗi vì đã báo công an bắt đàn em của hắn. Nhóm côn đồ hành hung, ép ông Hữu giao ra hơn 300 triệu, đây được coi là tiền chúng dùng để giúp tên đàn em thoát án tù.
Nhưng ông Hữu không có tiền, chúng liền kêu nạn nhân đưa ra 100 triệu trong vòng 1 giờ, nếu không chúng sẽ không để yên. Lo sợ, ông Hữu buộc phải đi vay 50 triệu để đưa cho chúng. Vì muốn ông Hữu đưa đủ 100 triệu, Trúc kêu ông đến vay ở chỗ mà hắn chỉ định thêm 50 triệu, mỗi ngày trả lãi 7%.
Nhưng bọn chúng vẫn không buông tha, chúng bắt ông Hữu phải giao toàn bộ số tiền còn thiếu sau 10 ngày, nều không sẽ chết. Ông Hữu đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của cơ quan chức năng
Vào ngày 31-1, nhóm giang hồ do Trúc cầm đầu đã sa lưới pháp luật. Qua quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng thu giữ hai khẩu súng đạn hoa cải, kiếm, gậy,…


Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét